8 sai lầm khi bận quần legging khiến bạn trở nên luộm thuộm

02/07/2021 - 12:28

PNO - Bận quần legging cạp thấp, màu nổi hay quần lửng... khiến outfit của bạn với trang phục này trở nên lỗi thời hay luộm thuộm.

Trang phục một màu hay dưới hai layout với quần legging khiến bạn trông như đang đến phòng tập chứ không phải sẵn sàng để dạo chơi hay hẹn hò. Để khắc phục nhược điểm này, hãy chọn áo có tông màu tương phản với quần, hoặc khoác thêm một chiếc cardian mỏng, nhẹ có độ dài tương đối. 
Hạn chế áo freesize: Nhiều người cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi kết hợp quần legging với áo freesize mà không biết rằng, outfit này khiến bạn trở nên luộm thuộm và có vẻ tùy tiện. Một chiếc croptop với tông màu tương ứng sẽ khắc phục nhanh chóng và hoàn hảo khuyết điểm này. 
Vào những năm 2000, mặc váy hoặc đầm với quần legging là một cơn sốt, song 20 năm sau đã khác, bạn sẽ trông rất lỗi thời nếu diện combo này trong năm 2021. 
Quần legging cũng có thể được diện như một item hẹn hò, gặp mặt hay tiệc tùng nếu bạn biết cách mix&match nó với những dáng áo, phụ kiện tương ứng. Đôi khi, cách biến hóa đơn giản nhất là thay giày bata thành boot, túm hay cột lại chiếc áo thun/sơ mi thông thường thành áo croptop cách điệu. 
Một chiếc legging có tông màu nóng giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông nhưng một chiếc legging có tông màu hài hòa với trang phục cũng khiến bạn trở nên thu hút. Song song với điều này, một chiếc legging màu nổi, sẽ chỉ phù hợp với một vài trường hợp nhưng legging màu sắc trung tính ngược lại.  
Một chiếc quần legging ngắn khiến bạn có cảm giác mình năng động, trẻ trung song nhiều nghiên cứu chỉ ra, một chiếc quần leeging dài lại mang đến hiệu ứng đánh lừa thị giác tốt hơn - chân bạn có vẻ dài hơn với người đối diện. 
Họa tiết càng lớn của legging khiến chiếc quần thu hút ánh nhìn đồng thời cũng lộ rõ những khuyết điểm trên cơ thể bạn (nếu có). Những chiếc quần legging có màu trơn, tối màu mang hiệu ứng ngược lại.
Những chiếc quần cạp thấp có thể khiến một số bộ phận trên cơ thể bạn nổi bật nhưng những chiếc quần cạp cao giúp che đi phần hông khiến bạn trông mảnh mai hơn. 

Uyên Lâm (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI