Trang phục bà bầu cực chất của Rihanna

06/02/2022 - 13:49

PNO - Thay vì những bộ cánh ôm dáng thường thấy, nữ ca sĩ lựa chọn những thiết kế giấu bụng, váy ngắn hay quần jean phối cùng trang sức cực chất.

 

Sau khi khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi bất ngờ công bố mang thai con đầu lòng với bạn trai rapper ASAP Rocky, nữ ca sĩ Rihanna tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý với những bộ quần áo cá tính phối cùng các trang sức đắt tiền.
Sau khi khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi bất ngờ công bố mang thai con đầu lòng với bạn trai rapper ASAP Rocky, nữ ca sĩ Rihanna tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý với những bộ quần áo cá tính phối cùng trang sức đắt tiền.
Rihanna và bạn trai Rocky đều làm thời trang, nên hiển nhiên nữ ca sĩ cực kỳ chú ý đến việc lựa chọn trang phục kể cả trong thời kỳ mang bầu.
Rihanna và bạn trai đều làm thời trang, nên hiển nhiên nữ ca sĩ cực kỳ chú ý đến việc lựa chọn trang phục kể cả trong thời kỳ mang bầu.
Thông qua những bức ảnh được cặp đôi công bố có thể thấy cô nàng đang ở giai đoạn giữa thai kỳ. Rũ bỏ những bộ cánh ôm body hút mắt, Rihanna thường xuyên khoác lên mình những bộ quần áo có phom dáng rộng vừa phải, thỉnh thoảng phá cách với váy ngắn, quần jean và áo crop top.
Thông qua những bức ảnh được cặp đôi công bố có thể thấy cô nàng đang ở giai đoạn giữa thai kỳ. Rũ bỏ những bộ cánh ôm body hút mắt, Rihanna thường xuyên khoác lên mình những bộ quần áo có phom dáng rộng vừa phải, thỉnh thoảng phá cách với váy ngắn, quần jean.
Cô nàng trông thật sành điệu trong chiếc áo khoác dài màu hồng phấn đến từ bộ sưu tập mùa thu năm 1996 của Karl Lagerfeld cho Chanel. Nữ ca sĩ cố tình không cài cúc để lộ phần bụng to tròn, tinh tế phối thêm vòng cổ hình thánh giá bằng đá quý của Christian Lacroix.
Cô nàng trông thật sành điệu trong chiếc áo khoác dáng dài màu hồng phấn đến từ bộ sưu tập mùa thu năm 1996 của Karl Lagerfeld cho Chanel. Nữ ca sĩ cố tình không cài cúc để lộ phần bụng to tròn, phối thêm vòng cổ hình thánh giá bằng đá quý của Christian Lacroix.
Sau khi công bố mang thai, những bộ trang phục giấu bầu trước đó của nữ ca sĩ nhanh chóng được người hâm mộ lùng sục. Khi đi chơi và dạo phố, Rihanna yêu thích sử dụng áo khoác ngoài quá khổ đến từ hãng Bottega Veneta, phối thêm áo hoodie và quần rằn ri của Celine, cô nàng cũng không quên mang thêm đôi giày cao gót pha lê để tôn dáng.
Sau khi công bố mang thai, những bộ trang phục giấu bầu trước đó của nữ ca sĩ nhanh chóng được người hâm mộ lùng sục. Khi đi chơi và dạo phố, Rihanna yêu thích sử dụng áo khoác ngoài quá khổ đến từ hãng Bottega Veneta, phối thêm áo hoodie và quần rằn ri của Celine, cô nàng cũng không quên mang thêm đôi giày cao gót pha lê để tôn dáng.
Trong buổi đi ăn tối đơn giản, nữ ca sĩ vẫn biết cách cuốn hút ánh nhìn khi khoác lên mình chiếc áo gió của Martine Rose, bên trong là mẫu váy mini xếp tầng của Saint Laurent và chiếc khăn lông Prada. Có thể thấy dù trước hay trong thời kỳ mang bầu, nữ ca sĩ vẫn chuống phong cách thời trang đầy màu sắc và cá tính.
Trong buổi đi ăn tối đơn giản, nữ ca sĩ vẫn biết cách thu hút ánh nhìn người khác khi khoác lên mình chiếc áo gió của Martine Rose, bên trong là mẫu váy mini xếp tầng của Saint Laurent và chiếc khăn lông Prada. Có thể thấy dù trước hay trong thời kỳ mang bầu, nữ ca sĩ vẫn chuộng phong cách thời trang đầy màu sắc và cá tính.
Với set đồ áo sơ mi Martine Rose, găng tay da Miu Miu, mũ bóng chày R13 và giày cao gót Amina Muaddi giúp nữ ca sĩ thêm phần thời thượng.
Set đồ áo sơ mi Martine Rose, găng tay da Miu Miu, mũ bóng chày R13 và giày cao gót Amina Muaddi giúp nữ ca sĩ thêm phần thời thượng.
Rihanna mạnh mẽ trong mẫu áo khoác da Prada, quần da Attico và bốt cao bồi Celine.
Rihanna mạnh mẽ trong mẫu áo khoác da Prada, quần da Attico và đôi boot cao bồi Celine.

Minh Hương (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI