Hailey Bieber nâng tầm những chiếc váy siêu ngắn

27/01/2023 - 14:20

PNO - Nữ siêu mẫu gây thích thú với những cách mix&match cá tính nhưng không gây phản cảm.

 

Hailey Bieber cuốn hút trong mẫu váy siêu ngắn bên chồng.
Hailey Bieber cuốn hút trong mẫu váy siêu ngắn bên chồng.

Mới đây, Hailey Bieber vừa khoe kiểu tóc bob mới trên Instagram, nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ với vẻ ngoài trẻ trung hơn. Tuy nhiên mái tóc của cô không phải là thứ duy nhất trở nên ngắn hơn, bởi Hailey đã dành phần lớn thời gian từ đầu năm đến nay để lăng xê những chiếc váy siêu mini, có những đường viền vô cùng bắt mắt.

Nữ siêu mẫu gây ấn tượng khi khoác lên mình một bộ đồ in họa tiết theo phong cách cổ điển của Versace phối cùng váy siêu ngắn của Fanci Club. Trước đó, chiếc váy denim viền thô của Miaou, kiểu váy xẻ đùi giống như chiếc váy micro của Miu Miu từng gây sốt sau khi bộ sưu tập mùa xuân 2022 ra mắt, cũng được cô ưa chuộng.

Nữ siêu mẫu
Chiếc váy xếp tầng siêu ngắn khoe khéo đôi chân dài gợi cảm của Hailey Bieber.

Với lợi thế chiều cao và khả năng đón đầu xu hướng, Hailey trở thành hình mẫu lý tưởng của giới trẻ. Kiểu quần bó sát được cô phối với tất dài trong bộ cánh đến từ thương hiệu Alexandre Vauthier trong một bữa tiệc cách đây 2 tuần, nhận được nhiều phản hồi tích cực của công chúng. Hay mẫu quần bó sát Calzedonia với váy mini xếp li siêu ngắn gần đây của nữ siêu mẫu cũng cho thấy gu thẩm mỹ tốt của cô.

Do độ dài váy khá ngắn nên cô nàng thường mặc quần bảo hộ hoặc với quần để tránh những sự cố đáng tiếc. Thay vì những kiểu mix&match thông thường như crop top với váy, nữ siêu mẫu thường phá cách kết hợp với áo len, áo khoác thời thường vừa cá tính nhưng cũng không kém phần sành điệu.

Không chỉ chăm chút cho vẻ ngoài khi đi sự kiện, trong cuộc sống thường nhật thời trang của Hailey cũng gây ấn tượng. Trong chuyến đi chơi gần đây nhất với chồng Justin, Hailey đã trở thành tâm điểm khi mặc chiếc váy len màu xám cực ngắn. Để tổng thể thêm phần điểm nhấn cô còn mặc thêm áo khoác da cùng giày cao gót thanh mảnh.

a
Nữ siêu mẫu trong bộ cánh ấn tượng.

Là một người thường xuyên khởi xướng xu hướng nhưng Hailey Bieber luôn đảm bảo các trang phục của cô vẫn phải có tính ứng dụng và hợp thời tiết. Chính điều này giúp cô khá nổi tiếng trong làng thời trang.

Minh Hương (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI