Hai ‘tú ông’ thay nhau hãm hiếp bé gái 14 tuổi khi vào ‘nhầm’ động mại dâm

08/12/2017 - 16:44

PNO - Được đưa vào một quán mại dâm trá hình để làm việc nhưng không hay biết, cô bé 14 tuổi ở Nghệ An bị hai chủ quán kéo vào phòng thay nhau hãm hiếp sau chầu nhậu.

Ngày 8/12, TAND tỉnh Hà Tĩnh mở phiên sơ thẩm xét xử Nguyễn Thành Trinh (57 tuổi), Lê Xuân Kỳ (47 tuổi, cùng trú xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh), và Lô Thị Xuân Lý (31 tuổi, trú huyện Thanh Chương, Nghệ An) về tội "Hiếp dâm trẻ em" và "Mua bán trẻ em".

Theo cáo trạng, Trinh và Kỳ mở "động" mại dâm dưới hình thức một quán cơm trên địa bàn huyện Kỳ Anh. Giữa tháng 6/2016, hai “tú ông” này liên hệ với Lý (nhân viên cũ của quán) tìm thêm người làm cho quán của mình.

Hai ‘tu ong’ thay nhau ham hiep bé gái 14 tuỏi khi vao ‘nham’ dọng mai dam
Các bị cáo cúi đầu nhận tội và mong được giảm hình phạt tại phiên tòa.

Lý sau đó tìm gặp và tìm gặp một bé gái 14 tuổi quê Nghệ An, đề nghị vào Hà Tĩnh làm việc dọn dẹp, rửa bát cho quán ăn với lương tháng từ 3 – 4 triệu đồng. Nhận được cái gật đầu của bé gái, Lý liên lạc với Trinh và Kỳ qua đón và được trả công 5 triệu đồng.

Khuya ngày 26/6/2016, bé gái 14 tuổi này được chở đến nhà của Kỳ. Sau cuộc nhậu, Kỳ và Trinh thay nhau đưa cô bé vào phòng cưỡng bức dù nạn nhân khóc lóc, van xin.

Sau vụ việc, cô bé tìm cách liên lạc về nhà kêu cứu. Ngay sau đó, Trinh, Kỳ và Lý đã bị cơ quan công an bắt giữ để điều tra.

Nhận định hành vi của các bị cáo rất nguy hiểm cho xã hội, bất chấp pháp luật, xâm hại trực tiếp đến cơ thể cũng như sự phát triển của trẻ em, HĐXX đã tuyên phạt Trinh 20 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em, 4 năm tù về tội mua bán trẻ em, tổng hình phạt chung 24 năm tù giam; Kỳ 15 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em, 3 năm tù về tội mua bán trẻ em, tổng hình phạt chung 18 năm tù giam và Lý 3 năm tù giam về tội mua bán trẻ em.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI