Hai nhóm hỗn chiến khiến ba người trọng thương chỉ vì mở nhạc quá lớn

09/12/2017 - 18:40

PNO - Mâu thuẫn được cho là xuất phát từ việc mở nhạc to, hai nhóm xông vào nhau hỗn chiến khiến 3 người trọng thương.

Đến gần 15h chiều 9/12, Công an quận Bình Tân mới hoàn tất công tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỗn chiến tại hẻm 184/19 đường Lê Đình Cẩn (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM) làm 3 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, nhiều người dân khu vực hốt hoảng khi thấy hai nhóm người gồm cả nam và nữ cầm hung khí gậy gộc xông vào nhau hỗn chiến ở trước con hẻm nói trên.

Hai nhom hon chien khien ba nguoi trong thuong chi vi mo nhac qua lon
Vụ hỗn chiến xảy ra giữa hai nhóm khiến 3 người trọng thương.

Vụ việc khiến 3 người thuộc cả hai bên bị trọng thương. Một nhóm sau đó dìu nhau vào phía công ty Hoàng Sa Việt tại địa chỉ 184/20A Lê Đình Cẩn trong tình trạng mất nhiều máu và đóng cửa cố thủ bên trong; nhóm còn lại cũng có người bị thương nặng được sơ cứu tại chỗ.

Nhận được thông tin, cảnh sát sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc. Lúc này, những nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu.

Theo người dân, mâu thuẫn xuất phát sau khi người đàn ông ở gần công ty nói trên sáng dậy dọn hàng và phàn nàn về việc nhóm công nhân làm việc ở kho hàng đầu con hẻm đối diện công ty Hoàng Sa Việt mở nhạc to, gây ảnh hưởng xung quanh. Lúc này một công nhân nghe thấy nên xảy ra cự cãi rồi xảy ra đánh nhau.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI