Hai mẹ con nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc qua đời đột ngột tại nhà riêng

02/11/2020 - 15:51

PNO - Cảnh sát cho biết diễn viên hài Park Ji Sun được tìm thấy đã qua đời trưa nay, 2/11, cùng mẹ tại nhà riêng ở Mapo-gu, Seoul.

Cảnh sát tiết lộ bố ruột của Park Ji Sun đã lo lắng khi không liên lạc được với hai mẹ con. Cuối cùng, ông báo cảnh sát và đến nhà riêng của con gái. Khi ông đến cùng cảnh sát, cả hai mẹ con đã qua đời.

Nữ diễn viên hài nổi tiếng Hàn Quốc Park Ji Sun qua đời cùng mẹ tại nhà riêng.
Nữ diễn viên hài nổi tiếng Hàn Quốc Park Ji Sun qua đời cùng mẹ tại nhà riêng

Theo Korea Herald, nữ diễn viên đang có những vấn đề về sức khỏe và được điều trị trước khi qua đời nhưng không tiết lộ cụ thể căn bệnh, trong khi đó mẹ của Ji Sun đã chuyển đến sống với cô ở Seoul để tiện chăm sóc con gái.

Hiện, bước đầu cảnh sát nghi ngờ cái chết của 2 mẹ con là tự tử nhưng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra chính xác nguyên nhân.

Park Ji Sun sinh năm 1984, tốt nghiệp Khoa Giáo dục của Đại học Hàn Quốc và xuất hiện trong vai trò diễn viên hài của đài KBS vào năm 2007. Kể từ đó, cô đã hoạt động nghệ thuật rất tích cực, tham gia nhiều chương trình giải trí ăn khách như Gag Concert, Laughing Club 2, Family Dignity Full House, Rediscovery of Things... Gần đây, nữ diễn viên còn làm MC cho các buổi giới thiệu sản xuất phim truyền hình, âm nhạc.

Ngay sau khi gia nhập làng giải trí, Park Ji Sun đã được vinh danh với giải thưởng Tân binh của KBS năm 2007. Cô tiếp tục gặt hái thành công với Giải thưởng Baeksang năm 2008 và Giải thưởng Daesang năm 2010, là một trong số ít nghệ sĩ hài xứ kim chi ẵm trọn 3 giải thưởng lớn: Giải thưởng Tân binh, Giải Baeksang và Giải thưởng Daesang.

Ngay sau khi tin tức Park Ji Sun qua đời, người bạn thân thiết của cô là diễn viên hài Ahn Young-mi đã ngừng phát sóng trực tiếp chương trình radio vì quá đỗi bàng hoàng. Nhiều người ở xứ kim chi cũng không giấu được sự ngạc nhiên trước cái chết bất ngờ của nữ nghệ sĩ.

Trước Park Ji Sun, nữ diễn viên Oh In Hye cũng được phát hiện tự tử vào ngày 15/9.

Chung Thu Hương (theo Korea Herald)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI