Hà Nội: Học sinh THPT nghỉ đến 22/3, các bậc khác nghỉ đến 29/3

13/03/2020 - 15:17

PNO - TP.Hà Nội quyết định cho học sinh mẫu giáo, tiểu học, THCS, các trường dạy nghề nghỉ hết ngày 29/3. Riêng học sinh PTTH nghỉ đến hết 22/3.

Trong phiên họp trực tuyến Ban chỉ đạo chống dịch COVID-19 của TP.Hà Nội, Giám đốc Sở GD-ĐT đề xuất Chủ tịch UBND Thành phố tiếp tục cho học sinh các cấp nghỉ học thêm 1 tuần, đến hết ngày 22/3.

Với các cơ sở giáo dục, giám đốc Sở GD-ĐT đề nghị tiếp tục hướng dẫn cho cha mẹ học sinh, các giáo viên tiếp tục áp dụng các biện pháp phòng chống dịch.

Có thể Hà Nội sẽ tiếp tục xây dựng bài giảng để triển khai dạy học trên truyền hình đối với học sinh các khối lớp khác
Có thể Hà Nội sẽ tiếp tục xây dựng bài giảng để triển khai dạy học trên truyền hình đối với học sinh các khối lớp khác

Trước diễn biến dịch bệnh phức tạp của dịch COVID-19, có nguy cơ cao lây nhiễm trong cộng đồng; trên cơ sở đề xuất của Sở GD-ĐT, Sở LĐ-TBXH; TP.Hà Nội quyết định cho học sinh mẫu giáo, tiểu học, THCS, các trường dạy nghề nghỉ hết ngày 29/3. Riêng học sinh THPT trước mắt nghỉ đến hết 22/3.

Các cơ sở giáo dục, các cơ quan công sở, xe buýt, nơi công cộng, các phòng họp phải thực hiện khử khuẩn theo đúng quy định.

Hiện Sở GD-ĐT đã phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội phát sóng chương trình “Học trên truyền hình” trên kênh HTV1, dành cho hai khối cuối cấp là 9 và 12.

Có thể Sở GD-ĐT sẽ tiếp tục xây dựng bài giảng để triển khai dạy học trên truyền hình đối với học sinh các khối lớp khác, căn cứ theo tình hình thực tế.

M.Tâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI