Hà Nội: Hàng ngàn fan thức đến 2 giờ sáng, hào hứng chờ đợi nhóm nhạc Blackpink

29/07/2023 - 06:58

PNO - 0g sáng nay (29/7), máy bay số hiệu EK2663 (máy bay A319) của Hãng hàng không Emirates chở nhóm nhạc Blackpink đã tới sân bay Nội Bài. Sau đó 4 cô gái di chuyển về khách sạn Capella Hà Nội.

Ghi nhận của Phóng viên lúc 23h ngày 28/7,  rất đông người hâm mộ đổ về sảnh T2, sân bay Nội Bài để chờ đón thần tượng. Nhiều người hâm mộ còn thiết kế các áp phích in hình thần tượng cùng những lời nhắn gửi thể hiện tình cảm của mình.
Ghi nhận của phóng viên, lúc 23g ngày 28/7, rất đông người hâm mộ đổ về sảnh T2, sân bay Nội Bài để chờ đón thần tượng. Nhiều người hâm mộ còn thiết kế các áp phích in hình thần tượng cùng những lời nhắn gửi thể hiện tình cảm của mình.
Hà Nội: Hàng ngàn fan hâm mộ thức đến 2 giờ sáng, hào hứng chờ đợi nhóm nhạc BlackPink
Người hâm mộ hào hứng chờ đợi nhóm nhạc Blackpink
Theo BTC đêm nhạc Born Pink tại Việt Nam, hai đêm diễn tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình thu hút đến 67.000 lượt khán giả. Đây cũng là những đêm diễn quy mô nhất của nghệ sĩ quốc tế ở Việt Nam.
Theo BTC đêm nhạc Born Pink tại Việt Nam, 2 đêm diễn tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình thu hút đến 67.000 lượt khán giả. Đây cũng là những đêm diễn quy mô nhất của nghệ sĩ quốc tế ở Việt Nam.
Những bạn trẻ mang theo các băng rôn lớn, poster để chào đón thần tượng
Những bạn trẻ mang theo các băng rôn lớn, poster để chào đón thần tượng
Các Fan nữ mang theo hoa và quà với mong muốn có thể tận tay tặng cho các thần tượng.
Các fan nữ mang theo hoa và quà với mong muốn có thể tận tay tặng cho các thần tượng.
Không khí ở sân bay Nội Bài vô cùng nhộn nhịp và náo nhiệt.
Không khí ở sân bay Nội Bài vô cùng nhộn nhịp và náo nhiệt.
người hâm mộ đã vây kín sân bay, thắp sáng cả 1 khu vực với lightstick cùng nhiều quà tặng chờ đợi được gặp mặt 4 nữ thần.
Người hâm mộ vây kín sân bay, thắp sáng cả 1 khu vực với lightstick cùng nhiều quà tặng chờ đợi được gặp mặt 4 "nữ thần".
Người hâm mộ đứng kín hai bên lối ra, dõi theo từng đoàn khách xuống sân bay. Máy bay chở nhóm nhạc BlackPink  hạ cánh sân bay Nội Bài lúc 0 giờ ngày 29.7. Tuy 
Người hâm mộ đứng kín hai bên lối ra, dõi theo từng đoàn khách xuống sân bay. Máy bay chở nhóm nhạc Blackpink hạ cánh sân bay Nội Bài lúc 0g ngày 29/7. 
gần 12h đêm, chiếc chuyên cơ chở nhóm nhạc Black Pink đã đáp cánh tại sân bay Nội Bài.
Chuyên cơ chở nhóm nhạc Blackpink hạ cánh tại sân bay Nội Bài.
4 cô gái rời sân bay bằng cổng VIP, người hâm mộ tại sân bay tỏ ra hụt hẫng do không được gặp mặt thần tượng vì họ chờ ở sảnh quốc tế đến (sảnh A1).
4 cô gái rời sân bay bằng cổng VIP, người hâm mộ tại sân bay tỏ ra hụt hẫng do không được gặp mặt thần tượng vì họ chờ ở sảnh quốc tế đến (sảnh A1).
Trong khi đó, khoảng 23 giờ, tại khách sạn Capella Hà Nội rất đông người dân có mặt tại đây để chờ nhóm nhạc di chuyển từ sân bay về.
Trong khi đó, khoảng 23g, tại khách sạn Capella Hà Nội rất đông người hâm mộ có mặt tại đây để chờ nhóm nhạc di chuyển từ sân bay về.
Giao thông tại khu vực khách sạn khách sạn Capella Hà Nội ùn tắc nghiêm trọng
Giao thông tại khu vực khách sạn Capella Hà Nội ùn tắc nghiêm trọng.
Các bạn trẻ háo hức chờ đợi sự xuất hiện của thần tượng.
Các bạn trẻ háo hức chờ đợi sự xuất hiện của thần tượng.
Do lượng người và phương tiện quá đông, lực lượng chức năng đã tăng cường đảm bảo an ninh trật tự.
Do lượng người và phương tiện quá đông, lực lượng chức năng đã tăng cường đảm bảo an ninh trật tự.
Khoảng 1 giờ 10, đoàn xe đưa nhóm nhạc BlackPink về tới khách sạn Capella Hà Nội. Công tác bảo vệ an ninh được thực hiện nghiêm ngặt, rất nhiều vệ sĩ dùng ô quây kín các xe khi nhóm nhạc xuống xe.
Khoảng 1g10 ngày 29/7, đoàn xe đưa nhóm nhạc Blackpink về tới khách sạn Capella Hà Nội. Người hâm mộ liên tục hò hét gọi tên 4 thành viên của nhóm nhạc.
Công tác bảo vệ an ninh được thực hiện nghiêm ngặt, rất nhiều vệ sĩ dùng ô quây kín các xe khi nhóm nhạc xuống xe
Công tác bảo vệ an ninh được thực hiện nghiêm ngặt, rất nhiều vệ sĩ dùng ô quây kín các xe khi nhóm nhạc xuống xe.
BlackPink là ban nhạc nữ Kpop của Hàn Quốc gồm 4 thành viên: Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa, có lượng fan đông đảo khắp thế giới. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink của ban nhạc này bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 10.2022 và liên tục cháy vé ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á. Tính đến nay, Born Pink là tour diễn có doanh thu cao nhất của một nhóm nhạc nữ.
Blackpink là ban nhạc nữ Kpop của Hàn Quốc gồm 4 thành viên: Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa, có lượng fan đông đảo khắp thế giới. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink của ban nhạc này bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 10/2022 và liên tục "cháy" vé ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á. Tính đến nay, Born Pink là tour diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại của một nhóm nhạc nữ.
Tối ngày 29/7, đêm diễn đầu tiên của nhóm nhạc BlackPink tại Việt Nam sẽ được tổ chức tại sân cận động Mỹ Đình.
Tối nay, 29/7, đêm diễn đầu tiên tại Việt Nam của nhóm nhạc Blackpink sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình.

Xuân Phú - Anh Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI