Gu thời trang sành điệu của cụ bà 69 tuổi nổi tiếng thế giới

04/11/2021 - 10:42

PNO - Bà Linda Malys Yore, 69 tuổi, không chỉ khiến khán giả thích thú với hành trình vòng quanh thế giới mà còn gây ấn tượng nhờ phong cách thời trang tối giản và sang trọng của mình.

Ly hôn ở tuổi 62, bà Linda Malys Yore người Anh, bắt đầu nung nấu ý định du lịch vòng quanh thế giới. Đến nay, bà đã đến thăm 49 tiểu bang ở Hoa Kỳ, 7 tỉnh của Canada và hơn 30 quốc gia khác. Ở mỗi nơi đi qua, bà đều gây chú ý bằng những bức hình phong cảnh đậm chất nghệ thuật đi kèm với gu thời trang sành điệu.

Với bà Linda Malys Yore, một cuộc sống không giới hạn bản thân là một cuộc sống cởi mở. Bà không ngần ngại để mọi người nhìn thấy khía cạnh khác trong đời sống hàng ngày của mình và chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân.

Sở hữu vóc dáng mảnh mai, bà thường lựa chọn trang phục sáng màu, có kiểu dáng thanh lịch. Khi đi du lịch, bà Yore thường đi cùng hai con gái và bạn bè của mình.
Sở hữu vóc dáng mảnh mai, bà thường lựa chọn trang phục sáng màu, có kiểu dáng thanh lịch. Khi đi du lịch, bà Linda thường đi cùng 2 con gái và bạn bè của mình.
Ở tuổi 69 nhưng bà vẫn giữ được vẻ ngoài thần sắc tươi trẻ, luôn biết cách lựa chọn những bộ cánh phù hợp với không gian.
Ở tuổi 69 bà vẫn giữ được thần sắc tươi trẻ, luôn biết cách lựa chọn những bộ cánh phù hợp với không gian.
Chiếc váy dáng dài màu lục lam giúp bà như một quý cô cổ điển trong khung cảnh hoàng hôn dưới tháp Eiffel hay bộ cánh màu hồng xinh đẹp và sang trọng được bà sử dụng khi thăm bảo tàng Louvre.
Chiếc váy dáng dài màu lục lam giúp bà hóa quý cô cổ điển trong khung cảnh hoàng hôn dưới tháp Eiffel hay bộ cánh màu hồng xinh đẹp và sang trọng được bà sử dụng khi thăm bảo tàng Louvre.
Nhìn vào những bức ảnh được bà chia sẻ trên mạng xã hội có thế thấy được bà Linda Malys Yore khá yêu thích những mẫu váy dáng dài, có gam màu tươi sáng kết hợp với áo thun hoặc áo kiểu trắng đơn giản trong những chuyến tham quan du lịch.
Nhìn vào những bức ảnh được bà chia sẻ trên mạng xã hội có thế thấy được bà Linda Malys Yore khá yêu thích những mẫu váy dáng dài, có gam màu tươi sáng kết hợp cùng áo thun hoặc áo kiểu trắng đơn giản trong những chuyến tham quan du lịch.
Những bộ váy, jumpsuit dáng dài họa tiết hoa cũng được cụ bà ưa chuộng, khá thuận tiện trong việc di chuyển nhưng cũng không kém phần nữ tính.
Những bộ váy, jumpsuit dáng dài họa tiết hoa cũng được cụ bà ưa chuộng, không chỉ thuận tiện trong việc di chuyển mà còn tôn lên vẻ đẹp nữ tính.
Thỉnh thoảng, bà Linda Malys Yore cũng khoe khéo sắc vóc quyến rũ trong bộ bikini, đeo thêm kính râm, phơi mình dưới cái nắng nhẹ nhẹ ở trời Âu.
Thỉnh thoảng, bà Linda Malys Yore cũng khoe khéo sắc vóc quyến rũ trong bộ bikini, đeo thêm kính râm, phơi mình dưới cái nắng nhẹ nhẹ ở Bắc Âu.
Luôn giữ được sự tinh tế trong các bức hình, theo đuổi phong cách thời trang sang trọng và thần thái tự tin không thua các bạn trẻ giúp bà nhanh chóng trở thành blogger nổi tiếng trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của của báo chí nước ngoài trong một thời gian.
Luôn giữ được sự tinh tế trong các bức hình, theo đuổi phong cách thời trang sang trọng và thần thái tự tin không thua kém các bạn trẻ giúp bà nhanh chóng trở thành blogger nổi tiếng thế giới, thu hút sự chú ý của của báo chí nước ngoài trong một thời gian dài.
Bà Linda chia sẻ động lực khiến bà thay đổi từ một người nội trợ thành blogger du lịch, bắt đầu từ năm 2014 khi bà chính thức ly hôn với người chồng chung sống suốt 26 năm. Bị bạn đời lừa dối nhưng với Linda Malys Yore bà chỉ hối hận nhiều hơn cảm giác thù hận, bởi suốt hơn 20 năm qua cuộc sống của bà chỉ biết có chồng, dành hết thời gian và sức lực cho gia đình mà không chăm lo cho bản thân.
Bà Linda chia sẻ, động lực khiến bà thay đổi từ người nội trợ thành blogger du lịch bắt đầu từ năm 2014, khi bà chính thức ly hôn với người chồng chung sống suốt 26 năm. Bị bạn đời lừa dối nhưng bà Linda Malys Yore tâm sự chỉ thấy hối hận nhiều hơn cảm giác thù hận, bởi suốt hơn 20 năm qua cuộc sống của bà chỉ biết có chồng con, dành hết thời gian và sức lực cho gia đình mà không chăm lo cho bản thân.
Từ cú sốc đó, bà Linda cảm thấy bối rối và bắt đầu trở nên trầm cảm, tiêu cực. Lo lắng cho tình trạng của mẹ, hai con gái bà đã quyết định tìm cho bà một việc gì đó để làm và đó cũng chính là nguyên nhân giúp bà trở thành một blogger du lịch.
Từ cú sốc đó, bà Linda cảm thấy bối rối và bắt đầu trở nên trầm cảm, tiêu cực. Lo lắng cho tình trạng của mẹ, 2 con gái đã quyết định tìm cho bà một việc gì đó để làm và đó  là lúc bà trở thành một blogger du lịch.
Sau tất cả mọi chuyện đã trải qua, bà Linda Malys Yore khuyên mọi người đừng bao giờ đặt giới hạn cho chính mình: Tuổi tác không bao giờ là trở ngại, Chỉ cần dám nghĩ, dám làm, con người ở độ tuổi nào cũng có sức hút riêng.
Sau tất cả mọi chuyện đã trải qua, bà Linda Malys Yore khuyên mọi người đừng bao giờ tự đặt giới hạn cho chính mình: Tuổi tác không bao giờ là trở ngại, chỉ cần dám nghĩ, dám làm, con người ở độ tuổi nào cũng có sức hút riêng.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI