Gợi ý những kiểu thay đổi phong thủy trong làm đẹp

07/01/2018 - 07:00

PNO - Mua vài món đồ phong thủy, cắt kiểu tóc mới, đổi phong cách thời trang,... sẽ giúp bạn thêm tươi tắn, sinh khí hơn đón năm mới.

Những ngày đầu năm mới, ngoài những lời chúc tốt đẹp, Jenny chợt nhớ đến cái tết truyền thống đang cận kề. Hãy quên đi những chuyện không vui của năm qua và dọn mình để cùng hướng đến một năm mới với nhiều niềm vui, bạn nhé!

Mua sắm một vài món đồ phong thủy

Năm nào cũng thế, trước tết, Jenny lại mua cho nhà mình một vài món đồ phong thủy, cầu mong rước tài lộc, bình an và sức khỏe vào nhà. Chẳng phải mê tín đâu, Jenny chỉ đơn giản nghĩ rằng đó cũng là một liệu pháp tích cực về mặt tinh thần. Mỗi mặt hàng phong thủy đều là biểu tượng cho một mong muốn của chúng ta. Thế nên Jenny tin rằng, món đồn mình chọn mua sẽ thể hiện ước mơ của mình trong năm mới; sẽ giúp mình cảm thấy tự tin hơn, can đảm hơn.

Như những ngày này, Jenny mua cho mình một bắp cải phong thủy. Trong phong thủy, bắp cải được ví như chiếc túi dùng để chứa tiền tài, của cải. Và khi tiền vào chiếc túi này sẽ sinh sôi nảy nở “cuồn cuộn” không ngừng. Bắp cải giúp mang lại may mắn, thu hút tài lộc nên thường được đặt ở vị trí trang trọng. Chúng ta lao động bằng chính sức lực của mình nhưng đôi khi cũng cần một chỗ dựa tinh thần đấy! 

Goi y nhung kieu thay doi phong thuy trong lam dep
 

Một phong cách mới thay đổi chính mình - nên thử

Tại sao bạn cứ phải trung thành với một kiểu đầm công sở chỉn chu đến mức buồn tẻ? Tại sao một sáng đầu năm, bạn không xuất hiện trong một bộ suit phá cách hoặc quần palazzo, đi giày cao gót và cầm clutch? Tại sao lại là quần palazzo ư, vì theo Jenny, đó chính là một chiếc quần thần thánh, quyền lực và “sang chảnh” vô cùng. Còn suit ư, đừng ngại nó quá khó gần! Chỉ cần mang thêm trang sức, (chất liệu ngọc trai, đá... kiểu dáng to và nổi bật), kèm một đôi giày cao gót, bạn sẽ thoát khỏi cái bóng cũ kỹ bấy lâu của mình.

Goi y nhung kieu thay doi phong thuy trong lam dep
 

Bạn có bao giờ dùng phụ kiện chưa? Hay cứ nhất nhất một chiếc đầm hoặc chân váy với sơ mi là chấm hết? Nếu chưa từng, có thể bạn sẽ thấy hối tiếc đấy. Tất cả các món Jenny hay nhắc đến như giày, túi, khăn, trang sức… đều được gọi là phụ kiện. 

Ở đây, Jenny chỉ muốn nói đến trang sức. Jenny nghĩ, mọi phụ nữ nhất định phải có một vài món trang sức để đeo đi đâu đó, kể cả đi làm. Những món trang sức quyền năng lắm, nó sẽ giúp bạn trở nên nổi bật thay cho hình ảnh nhàm chán thường ngày. Và hãy nghĩ đến việc mua cho mình một món trang sức bằng kim cương, dù nhỏ. Bạn nên nhớ đó cũng là một món đồ phong thủy. 

Cả một kiểu tóc mới, chắc chắn phải như thế nhé!

Nhớ hồi nhỏ, cứ mỗi lần đến tết là tất cả phải mới, từ quần áo giày dép cho đến tóc. Đến giờ, Jenny vẫn giữ thông lệ đó, cứ tết về là cho phép bản thân thay đổi một kiểu tóc. 

Tóc cũng là một liệu pháp tinh thần. Khi nào cảm thấy xuống tinh thần, Jenny lại đi làm tóc, cảm giác như có một sức mạnh nào đấy an ủi, vỗ về mình. Một kiểu tóc mới luôn cho chúng ta một nguồn năng lực tích cực. Năm nay, xu hướng tóc vẫn không rời xa các kiểu tóc uốn gợi cảm. Chỉ cần bạn chọn một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, mọi thứ sẽ khác hẳn đi.

Goi y nhung kieu thay doi phong thuy trong lam dep
 

Theo như dự đoán, năm 2018 này, các kiểu tóc mang hơi hướm cổ điển của thập niên 90 sẽ trở lại, như uốn cúp, uốn vểnh, tóc ngang... nên chúng ta vẫn có thể cho phép mình hoài cổ một chút.

Và chắc chắn, kiểu tóc xù dành cho các cô nàng cá tính cũng chưa bao giờ hết “hot”. Jenny thấy các tạp chí thời trang đều đưa ra lời khuyên về kiểu tóc xù: cứ để càng bông xù thì càng đẹp, càng ấn tượng. Nếu bạn là một cô nàng có gu, thì sao phải từ chối một kiểu vừa quyến rũ, vừa thể hiện bản thân mình nhiều như thế này!

Mua một đôi giày mới đón Tết

Bạn đừng ngạc nhiên vì điều này. Có thể tủ giày của bạn đã đầy ắp rồi nhưng bạn hãy khởi động năm mới của mình bằng một đôi giày mới, hợp mốt. Đôi giày mới sẽ đưa chúng ta đến những nơi tốt đẹp hơn, khác lạ và nhiều háo hức hơn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tự mua tặng mình một đôi giày mới cho mùa xuân này?

Goi y nhung kieu thay doi phong thuy trong lam dep
 
Goi y nhung kieu thay doi phong thuy trong lam dep
 
Goi y nhung kieu thay doi phong thuy trong lam dep
 
Goi y nhung kieu thay doi phong thuy trong lam dep
 

Nhìn lại tuần lễ thời trang xuân hè 2018, dễ dàng nhận thấy xu hướng giày năm nay sẽ thiên về kiểu giày Kitten heels có đính kết,  giày đế thô hoặc boots có thắt dây. 

Năm nay, mẫu giày kinh điển Kitten heels đã được làm mới với nhiều phụ kiện đính kết, bên cạnh những màu sắc tươi tắn.  

Một xu hướng khác không kém phần hấp dẫn chính là giày đế thô. Mùa này, phần gót giày không những to rộng như những mùa trước mà còn kéo dài gần hết thân giày. 

Jenny rất muốn các bạn bổ sung vào tủ giày diện tết những mẫu boots có dây. Với lần trở lại này, mẫu nào trông cũng thật tươi mới, quyến rũ.

 Jenny Lê 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI