Giảm nhiệt cho chiếc khẩu trang y tế

17/02/2020 - 08:17

PNO - Hôm qua, 16/2, tại 389 Âu Cơ, P.Phú Trung, Q.Tân Phú (điểm bán hàng bình ổn giá), 1.000 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn đã được bán ra thị trường.

Hôm qua, 16/2, tại 389 Âu Cơ, P.Phú Trung, Q.Tân Phú (điểm bán hàng bình ổn giá), 1.000 chiếc khẩu trang  Chiếc khẩu trang kháng khuẩn được may với ba lớp, một lớp vải cotton, một lớp cotton kháng khuẩn và một lớp chống bụi. Cũng có loại được may với hai lớp cotton kháng khuẩn. Mỗi chiếc được bán với giá niêm yết từ 15.000 - 20.000đ, có hiệu quả kháng khuẩn đến 30 lần giặt. 

Hội LHPN P.Phú Trung, Q.Tân Phú, là đơn vị “khơi nguồn” cho việc này, chia sẻ, do mấy ngày qua, việc tìm mua khẩu trang y tế quá khó nên Hội đã kết nối với công ty sản xuất khẩu trang vải kháng khuẩn nhằm giảm nhiệt cho khẩu trang y tế. Cụ thể, Hội đã kết nối với công ty sản xuất khẩu trang của một nữ doanh nhân trong quận, nhằm nhận được nguồn hàng đảm bảo, có chứng nhận sản phẩm đã qua kiểm dịch, rồi liên hệ xin đặt điểm cung cấp tại 389 Âu Cơ, P.Phú Trung, Q.Tân Phú (điểm bán hàng bình ổn giá).

Được biết, Hội LHPN Q.Tân Phú và 11 phường còn lại trên địa bàn quận cũng đang kết nối với các cửa hàng, với hội viên phụ nữ để đặt nơi cung cấp khẩu trang vải kháng khuẩn nhằm giảm bớt áp lực cho chiếc khẩu trang y tế, giảm rác thải ra môi trường.

Thiên Ân

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI