Gia đình ca sĩ Cẩm Vân "rủ nhau" hát trong đêm nhạc “Cảm ơn những điều phi thường”

11/08/2021 - 10:02

PNO - Gia đình ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu - Cece Trương cùng saxophone Trần Mạnh Tuấn, ca sĩ Đức Tuấn, Kyo York, Nguyễn Phi Hùng, Hà Lê, Tạ Quang Thắng… sẽ cùng nhau góp mặt trong đêm nhạc trực tuyến “Cảm ơn những điều phi thường” diễn ra vào lúc 19g30 ngày 15/8 tới.

Sự kiện đặc biệt này được diễn ra trên trên nền tảng GreenHat và các kênh online của đơn vị tổ chức và đồng hành như VTV3, TikTok, VOV, Dân trí, Tạp chí Đẹp,… nhằm kêu gọi hỗ trợ đóng góp về vật chất cũng như tinh thần để lan tỏa niềm tin và tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu đang tham gia phòng chống, đẩy lùi đại dịch COVID-19 tại TPHCM - nơi có tổng số ca dương tính nhiều nhất cả nước.

Gia đình ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu - Cece Trương
Gia đình ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu - Cece Trương

Ngoài những nghệ sĩ kể trên, đêm nhạc trực tuyến còn có sự tham gia của ca sĩ Minh Thư, nghệ nhân tranh cát Trí Đức, quán quân Giọng hát Việt nhí - ca sĩ Trịnh Nguyễn Hồng Minh, bé Ngọc Giàu, nhà báo Vũ Mạnh Cường, MC Liêu Hà Trinh,...

Ban tổ chức cho biết, những ca khúc trong sự kiện đều mang tinh thần lạc quan, tự hào, cổ vũ đội ngũ tuyến đầu đang kiên cường chống lại đại dịch như: Khát vọng, Tự hào những chiến sĩ áo trắng, Bao la những trái tim hồng, Thank you - Những chiến binh thầm lặng, Điều phi thường nhỏ bé, Sống như những đóa hoa, Việt Nam I Love, Sống như tia nắng mặt trời...

Từ trái qua: Hà Lê, Nguyễn Phi Hùng, Đức Tuấn
Từ trái qua: Hà Lê, Nguyễn Phi Hùng, Đức Tuấn

Đêm nhạc gồm 3 phần: Nơi tuyến đầu khốc liệt, Chung một tấm lòng - Cảm ơn những điều phi thường, Niềm tin chiến thắng.

Là đối tác đồng hành, đại diện gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, bà Trịnh Vĩnh Trinh nói: “Trong giai đoạn thử thách này, sự hy sinh của tuyến đầu chống dịch khiến chúng ta cảm động và nể phục. Vì những con người đang ngày đêm cống hiến ấy, chúng tôi hi vọng cộng đồng hãy tham gia đêm nhạc này để cùng nhau tiếp thêm niềm tin, sức mạnh và gửi tới họ lời cảm ơn chân thành nhất. Âm nhạc chính là một yếu tố giúp con người có thêm sự mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn. Giống như anh Sơn đã từng viết: “Đừng tuyệt vọng, tôi ơi, đừng tuyệt vọng” - Tôi tin là với thái độ sống tích cực, chúng ta sẽ chế ngự được dịch bệnh và sớm quay trở lại với cuộc sống bình thường”.

PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI