Gần 100 nạn nhân đã đóng gần một tỷ đồng học phí

11/06/2013 - 20:44

PNO - PN - Sau khi Báo Phụ Nữ đăng hai bài: Trung tâm Creative yoga - fitness - spa lừa học viên?; Thêm nhiều nạn nhân tố Trung tâm Creative yoga - fitness - spa (ngày 24/5 và ngày 26/5), đến ngày 9/6, Báo Phụ Nữ tiếp tục nhận được đơn của gần 100...

Gan 100 nan nhan da dong gan mot ty dong hoc phi

Đơn tố cáo được gửi đính kèm danh sách khoảng 100 học viên, các chứng từ, phiếu thu tiền chứng minh việc Trung tâm Creative yoga - fitness - spa đã thu của các học viên gần một tỷ đồng. Chị H. - một học viên của Trung tâm cho biết: “Danh sách các học viên được tập hợp chưa đầy đủ vì có nhiều học viên chúng tôi không thể liên lạc được. Hiện nay, chúng tôi đã làm đơn đề nghị Công an Q.3 điều tra làm sáng tỏ sự việc. Đồng thời, đề nghị cơ quan chức năng giúp chúng tôi nhận lại tài sản đã nộp và trừng phạt kẻ lừa đảo chiếm đoạt tài sản của công dân theo đúng quy định của pháp luật”.

Trong số các chứng từ, phiếu thu của học viên gửi đến Báo Phụ Nữ, có người đóng hàng trăm triệu đồng như trường hợp chị T.V. (Q.5), gia đình chị có nhiều người học ở trung tâm và khi đóng cửa, trung tâm vẫn còn nợ chị trên 100 triệu đồng tiền học.

Một lãnh đạo đội Điều tra tổng hợp (Công an Q.3) xác nhận, cơ quan này đã nhận đơn tố cáo từ các nạn nhân. Trong trường hợp này, về quy trình, tối đa hai tháng cơ quan điều tra sẽ trả lời công dân về nội dung đơn thư tố cáo. Theo đó, nếu vụ án có dấu hiệu hình sự, cơ quan điều tra sẽ tiến hành khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ vai trò của từng cá nhân có liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật.

Mai - Kiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI