“Gái già lắm chiêu 3” chiếu tại Tuần lễ điện ảnh ASEAN 2021

10/03/2021 - 10:42

PNO - “Gái già lắm chiêu 3” của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito là 1 trong số 15 phim được trình chiếu tại Tuần lễ điện ảnh ASEAN 2021 (Hàn Quốc).

Theo Korea Herald, Tuần lễ điện ảnh ASEAN sẽ công chiếu 15 bộ phim đến từ Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á, tại rạp và qua các nền tảng trực tuyến, bắt đầu từ ngày 12/3 cho đến hết 25/3. Nhà Văn hóa ASEAN (Busan), do Quỹ Hàn Quốc điều hành, là nơi tổ chức tuần lễ.

Sự kiện với mục đích giới thiệu những góc nhìn mới về văn hóa Đông Nam Á thông qua các bộ phim. Các tác phẩm được lựa chọn góp mặt tại tuần lễ năm nay phù hợp với tiêu chí phản ánh nền văn hóa và truyền thống đa dạng của các quốc gia Đông Nam Á.

Gái già lắm chiêu 3 của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito, là phim Việt Nam tham gia tuần lễ lần này. Trong video quảng bá cho Tuần lễ điện ảnh ASEAN 2021, đạo diễn Nam Cito chia sẻ: “Thông qua bộ phim, chúng tôi không chỉ muốn giới thiệu nền văn hóa Việt Nam tinh tế và hiện đại mà còn cả thành phố Huế, nơi có nhiều di tích lịch sử đẹp, truyền thống của Việt Nam”.

Gái già lắm chiêu 3 là bộ phim Việt Nam được trình chiếu tại Tuần lễ Điện ảnh ASEAN 2021.
Gái già lắm chiêu 3 là bộ phim Việt Nam được trình chiếu tại Tuần lễ điện ảnh ASEAN 2021

Korea Herald đã giới thiệu Gái già lắm chiêu 3 là câu chuyện của người dẫn chương trình truyền hình Ms.Q (Quyên). Một hôm, Ms.Q được bạn trai lâu năm là Jack cầu hôn. Sau khi chấp nhận lời cầu hôn, cặp đôi đến Huế - quê hương của Jack - để tham gia một bữa tiệc gia đình. Ngoài bất ngờ khi biết Jack là người thừa kế của một trong những gia tộc giàu có bậc nhất đất nước, Ms.Q còn hy vọng sẽ tìm ra lý do tại sao mẹ của Jack, một diễn viên nổi tiếng, biến mất một cách bí ẩn khỏi làng giải trí để tập trung vào công việc kinh doanh.

Bên cạnh Gái già lắm chiêu 3, bộ phim của Indonesia Generasi 90-an: Melankolia (In Gloom) do đạo diễn Mohammad Irfan Ramly sản xuất cũng gây được sự chú ý.

“Tôi rất vui mừng được mang bộ phim đầu tiên của mình đến với tất cả các bạn. Tôi muốn kể về cách chúng ta đối mặt với hạnh phúc và nỗi buồn trong cuộc sống của mình" - Ramly nói.

Khán giả có thể xem 10 trong số 15 phim trên kênh Tuần lễ điện ảnh ASEAN 2021 của Naver TV. Các chương trình trò chuyện và video quảng bá khác nhau của các đạo diễn đến từ các nước Đông Nam Á hiện đã có trên kênh. Trong khi đó, 15 bộ phim sẽ được chiếu tại hai rạp, gồm CGV ở Apgujeong-dong, Seoul vào ngày 13-14/3 và Trung tâm Điện ảnh Busan vào ngày 20-21/3.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI