'Gã khổng lồ' K-pop tung phim hoạt hình thần tượng: Lại 1 cách 'vòi' tiền?

24/07/2019 - 20:58

PNO - Công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc SM vừa tung sản phẩm hoạt hình về thần tượng K-pop với những lời hứa hẹn hoa mỹ, thu hút sự quan tâm của fan ở nhiều quốc gia.

SM Town, thuộc Công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc SM, vừa ra mắt phim hoạt hình Shining Star. Trước khi Shining Star – Lunar Queen: Học viện Idol ra mắt phiên bản điện ảnh, bộ phim được biết đến nhờ hiệu ứng của dự án đào tạo thực tập sinh SM Rookies. Cách đây 2 năm, một series hoạt hình cùng tên đã được thực hiện, thu hút hơn 15 triệu lượt xem trên YouTube.

Điểm thu hút của Shining Star nằm ở nội dung phim với những khắc họa chân thực về quá trình đào tạo một nhân tố mới trở thành thần tượng. SM Town đã đo được độ quan tâm của khán giả với những chương trình thực tế mang tính chất "sống còn" tại Hàn Quốc trong những năm qua. Do đó, câu chuyện đầy kịch tính của cô nàng Hera – mà mọi người kỳ vọng sẽ trở thành Nữ thần Ánh trăng kế nhiệm trên phim, được mong đợi đầy hấp dẫn, kịch tính, phản ánh đúng thực tế.

Trailer Shining Star với phần âm nhạc bắt tai:

 

Dù là một cô gái tài giỏi, Hera luôn mang trong mình sự cô đơn và đố kỵ. Cô nàng chưa bao giờ có một người bạn đúng nghĩa. Trái ngược với Hera, Nara lại vô tư và hồn nhiên. Với trái tim ấm áp cùng ước mơ được sống hết mình trên sân khấu, Nara dần dần giúp Hera hiểu ra giá trị của tình bạn là vô cùng tươi đẹp và đáng để trân trọng.

'Ga khong lo' K-pop tung phim hoat hinh than tuong: Lai 1 cach 'voi' tien?
Tính cách những nhân vật trong phim được lấy cảm hứng từ thế giới thực

Ngoài nội dung, phần âm nhạc của phim cũng nhận được sự quan tâm của cộng đồng fan dành cho các nghệ sĩ K-pop thuộc SM quản lý. Sự xuất hiện hàng loạt bài hát đình đám của nhà SM với SNSD, BoA hay Red Velvet, Exo… từng giúp series phim kéo về một lượng fan khổng lồ. Nhưng với phiên bản điện ảnh, SM Town hứa hẹn sẽ chiêu đãi khán giả nhiều bài hát mới chưa từng được các nghệ sỹ thuộc công ty quản lý ra mắt trước đây.

'Ga khong lo' K-pop tung phim hoat hinh than tuong: Lai 1 cach 'voi' tien?
Phần đồ họa đẹp mắt của ê-kíp thực hiện

Thêm một chiêu "câu" khách khôn ngoan của nhà SM khi úp mở về các ca khúc mới. Lượng fan khủng của SNSD, BoA hay Red Velvet, Exo có thể không hứng thú vì đã từng xem series trên YouTube. Bên cạnh đó, nội dung về việc đào tạo khắc nghiệt tại Hàn cũng đã được nói nhiều, thậm chí các chương trình thực tế hứa hẹn gay cấn hơn trên phim nhiều lần. Nhưng với thông tin hấp dẫn từ SM Town, fan cho biết sẵn sàng ra rạp ủng hộ các sản phẩm âm nhạc mới của thần tượng.

Tận dụng tình cảm sẵn có của lượng fan hùng hậu với các sản phẩm gần như ăn sẵn là cách mà nhiều công ty giải trí đã làm. Bộ phim tài liệu ghi lại hành trình tour diễn vòng quanh thế giới của BTS đem về khoản lợi khổng lồ, Big Bang với Made - phim tài liệu ra mắt 10 năm thành lập nhóm cũng lập được kỳ tích tương tự.

Với SM, việc Shining Star được khán giả đón nhận có ý nghĩa lớn vì có thể đây là bước đi mới của công ty trong việc ra mắt sản phẩm vừa mang nét riêng, vừa mang về lợi nhuận từ hầu bao của khán giả.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI