"Gà cưng" Sơn Tùng M-TP có đủ sức làm huấn luyện viên?

02/03/2022 - 12:48

PNO - Kay Trần, ca sĩ hoạt động dưới sự quản lý của Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt tại cuộc thi nhảy đình đám, lần đầu có phiên bản Việt.

Street Dance Việt Nam - Đây chính là nhảy đường phố, mua bản quyền từ cuộc thi nhảy nổi tiếng tại Trung Quốc. Sau 4 mùa ra mắt, Street Dance of China sở hữu lượng fan hùng hậu từ nhiều quốc gia trong khu vực. Ở mùa mới nhất, cuộc thi tiếp tục thành công dưới sự dẫn dắt của 4 huấn luyện viên là các ca sĩ, vũ công nổi tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ như Vương Nhất Bác, Han Geng, Trương Nghệ Hưng và Henry Lau.

Khi về Việt Nam, cuộc thi vẫn giữ nguyên tinh thần tôn vinh văn hoá đường phố, tinh thần sáng tạo nghệ thuật và theo đuổi đam mê của thế hệ trẻ.

Trong chương trình, vẫn sẽ có 4 đội trưởng dẫn dắt các thí sinh tập luyện và thi đấu với nhau. Ở mùa đầu tiên của bản Việt, ca sĩ Kay Trần – “gà cưng” của Sơn Tùng M-TP sẽ đảm nhận vị trí huấn luyện viên cùng 3 nghệ sĩ chưa được tiết lộ. Trước khi hoạt động dưới sự quản lý của Sơn Tùng, Kay Trần là một trong những đại diện tiêu biểu của cộng đồng hip-hop, underground. Anh sở hữu một số bản hit và màu sắc âm nhạc rất riêng. 

Kay Trần tạo được thành tích ấn tượng về âm nhạc nhưng vũ đạo và khả năng huấn luyện của nam ca sĩ vẫn là dấu chấm hỏi lớn với khán giả. Từng có một số sản phẩm âm nhạc, sân khấu mà Kay Trần thể hiện khả năng vũ đạo nhưng vũ đạo ở đây là yếu tố bổ trợ cho tiết mục, chưa hẳn cho thấy sự chuyên nghiệp, nổi trội vượt bậc của anh. Do đó, khán giả đang tò mò liệu Kay Trần sẽ hướng dẫn thế nào cho các thí sinh?

Kay Trần sẽ xuất hiện với vai trò huấn luyện viên.
Kay Trần sẽ xuất hiện với vai trò huấn luyện viên.

Đồng hành cùng 4 huấn luyện viên tại Street Dance Việt Nam là những cố vấn - giám khảo chuyên môn. Họ là những cái tên nổi bật trong lĩnh vực nhảy đường phố tại Việt Nam gồm: Việt Max - người tiên phong gây dựng nền tảng hip-hop Việt Nam; Maitinhvi - nữ dancer đầu tiên vô địch ở cả 4 thể loại waacking, house dance, hip-hop dance, locking tại Việt Nam; Linh3T - Top 16 BBoy xuất sắc nhất thế giới, một trong những gương mặt kỳ cựu của hip-hop Việt; DoDo - trưởng nhóm X Clown Crew, tham gia nhiều sân chơi trong nước và quốc tế, người góp phần tạo nên nhiều dự án phát triển hip-hop Việt.

Street Dance of China là cuộc thi nổi bật về nhảy đường phố, được nhiều người đam mê nhảy từ các nước trong châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore... chú ý. Ở cuộc thi gần nhất – mùa 4, vũ công MT-POP (tên thật Nguyễn Vũ Minh Tuấn, là thành viên nhóm nhảy X-Clown Crew) đến từ Việt Nam được chú ý. MT-POP thuộc đội của vũ công - ca sĩ nổi tiếng Trương Nghệ Hưng, anh có quá trình thi đấu khá ấn tượng tại cuộc thi. 

Sự xuất hiện của Street Dance Việt Nam là tín hiệu vui cho những bạn trẻ đam mê vũ đạo trong nước. Chương trình sẽ sớm ra mắt trong thời gian sắp tới.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI