FE CREDIT ủng hộ điện thoại Vsmart – Siêu phẩm thương hiệu Việt

19/04/2019 - 16:10

PNO - Vừa qua, sự kiện ra mắt 4 mẫu điện thoại thông minh mang tên Vsmart đã tạo nên một làn sóng trong cộng đồng yêu công nghệ cả nước.

FE CREDIT là một trong những doanh nghiệp tiên phong hợp tác nhằm đưa mẫu điện thoại thương hiệu Việt này đến với nhiều người dân Việt Nam hơn.

FE CREDIT ung ho dien thoai Vsmart – Sieu pham thuong hieu Viet
 

FE CREDIT và VinSmart đã hợp tác hỗ trợ khách hàng vay mua sản phẩm điện thoại Vsmart và chỉ sau 2 tháng, số lượng hợp đồng đã đạt hơn 5.000.

Vsmart là dòng điện thoại của VinSmart – công ty trực thuộc Tập đoàn Vingroup. Đây là một trong những thương hiệu tiên phong của Việt Nam khi trực tiếp đứng ra sản xuất, phân phối smartphone mang thương hiệu Việt Nam.

Vsmart không chỉ là một mẫu điện thoại mới được kỳ vọng bởi công nghệ tiên tiến và giá cả phù hợp cho mọi khách hàng, mà còn mang tính biểu tượng cho lòng tự hào của mỗi người Việt Nam khi sở hữu sản phẩm mang đầy “chất Việt”. Mỗi sản phẩm Vsmart phải trải qua nhiều vòng kiểm tra và thử nghiệm về cả phần cứng lẫn phần mềm tại phòng thí nghiệm quốc tế.

Theo đó, 4 mẫu smartphone đầu tiên của VinSmart gồm Vsmart Joy 1+, Active 1 và Active 1+... được bán với giá chỉ từ 3.390.000 đồng tại gần 5.000 cửa hàng trên toàn quốc của Thế Giới Di Động, Vinpro, FPT Shop, Viettel, Nguyễn Kim, Viễn Thông A và trên các trang thương mại điện tử.

FE CREDIT có liên kết với tất cả các hệ thống cửa hàng trên nên khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu riêng cho mình một chiếc điện thoại tân tiến với lãi suất 0%, trả góp linh hoạt đến 6 tháng mà không cần giấy tờ thủ tục phức tạp, đi cùng chương trình bảo hành 18 tháng đối với thân máy, 6 tháng đối với phụ kiện đi kèm.

Dễ dàng sở hữu ngay “siêu phẩm thương hiệu Việt” này chỉ với 2 bước đơn giản nhờ quy trình xét duyệt và thẩm định ngay tại điểm bán của FE CREDIT:

Bước 1: Khách hàng đến các đại lý phân phối điện thoại Vsmart có hợp tác với FE CREDIT trên toàn quốc để đăng ký vay mua điện thoại.

Bước 2: Sau khi được tư vấn chi tiết về khoản vay, khách hàng nộp hồ sơ đơn giản gồm CMND và hộ khẩu/bằng lái xe. Đại lý liên kết với FE CREDIT sẽ nhanh chóng bàn giao sản phẩm cho khách hàng ngay khi khoản vay được duyệt thành công.

FE CREDIT tự hào mang những sản phẩm thương hiệu Việt đến với người Việt bằng dịch vụ tài chính tiêu dùng “đã nhanh còn dễ” cùng chất lượng phục vụ uy tín đảm bảo.

Tham khảo thêm thông tin và các chương trình khuyến mãi của FE CREDIT tại: www.fecredit.com.vn hoặc www.facebook.com/FECREDIT.VN hoặc liên hệ (028) 39 111 555 để được tư vấn trực tiếp.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI