Hơn 8.000 khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình khuyến mãi dành cho chủ thẻ FE CREDIT

03/12/2018 - 17:00

PNO - FE CREDIT vừa công bố danh sách 42 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng hấp dẫn khi tham gia chương trình “Xài thả ga, rinh quà cực đã”.

Các giải thưởng bao gồm xe Honda Airblade, điện thoại Samsung A8 và phiếu mua hàng trị giá 3 triệu đồng cùng hơn 8.000 chủ nhân của các suất hoàn tiền lên đến 1 triệu đồng.

Hon 8.000 khach hang may man trung thuong trong chuong trinh khuyen mai danh cho chu the FE CREDIT
FE CREDIT tổng kết danh sách khách hàng trúng thưởng của chương trình “Xài thả ga, rinh quà cực đã”

“Xài thả ga, rinh quà cực đã” là chương trình khuyến mại dành riêng cho các chủ thẻ tín dụng FE CREDIT diễn ra từ ngày 3/8/2018 đến 31/10/2018 với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng. Theo đó, với mỗi chi tiêu từ 2.000.000 đồng trở lên, chủ thẻ FE CREDIT có ngay cơ hội trúng hàng trăm quà tặng hấp dẫn bao gồm 3 xe máy Honda Air blade, 9 điện thoại Samsung Galaxy A8, 30 phiếu mua hàng siêu thị trị giá 3.000.000 đồng. Giải thưởng được chia đều trong 3 đợt quay số lần lượt vào ngày 12/9, 12/10 và 12/11/2018.

Ngoài ra, khi chi tiêu từ 5.000.000 đồng trở lên, chủ thẻ FE CREDIT sẽ được hưởng thêm ưu đãi hoàn tiền lên đến 1.000.000 đồng.

Hon 8.000 khach hang may man trung thuong trong chuong trinh khuyen mai danh cho chu the FE CREDIT
Những giải thưởng giá trị được trao cho khách hàng sau chương trình. Ảnh: FE CREDIT

Danh sách khách hàng trúng thưởng được đăng tải trên website: https://fecredit.com.vn/

Thông qua chương trình, FE CREDIT hy vọng với hàng loạt đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ tín dụng FE CREDIT như tích điểm thưởng để đổi quà hoặc hoàn tiền, ưu đãi giảm giá đến 50% tại hàng trăm cửa hàng toàn quốc, trả góp lãi suất từ 0%... người tiêu dùng sẽ có thể sở hữu ngay sản phẩm mong muốn, thanh toán mọi chi phí một cách nhanh chóng và tiết kiệm hoặc sử dụng như một nguồn tiền mặt dự phòng khi cần.

Vừa qua, FE CREDIT đã được vinh danh là một trong các đơn vị phát hành thẻ lớn nhất tại Việt Nam với số lượng giải thưởng kỷ lục là 3 giải tại sự kiện uy tín CEPI Asia Awards 2018: giải thưởng “Mẫu thiết kế thẻ xuất sắc nhất”, với thẻ tín dụng đặc biệt mừng tết Mậu Tuất 2018, phiên bản giới hạn vừa qua; giải thưởng danh giá “Triển khai công nghệ đột phá” cho tính năng Tiền mặt nhanh vượt trội và hạng mục giải thưởng “Sản phẩm-dịch vụ và sáng kiến mới xuất sắc nhất” dành cho sản phẩm thẻ tín dụng MPLUS+, một giải pháp thẻ kỹ thuật số độc đáo thay thế cho thẻ tín dụng vật lý đã giải quyết được khó khăn trong quá trình giao nhận thẻ tại Việt Nam.

Sơ lược về FE CREDIT

Là một trong số ít đơn vị tiên phong trong ngành Tài chính tiêu dùng, sau 6 năm hoạt động, FE CREDIT đã tạo lập được một nền tảng vững chắc, dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp. FE CREDIT hiện cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp cá nhân với các sản phẩm cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng, thẻ tín dụng với thời hạn vay linh hoạt, thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm.

Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ gần 10  triệu khách hàng, hợp tác với 8.500 đối tác tại hơn 12.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Chúng tôi hướng đến tập trung phát triển bền vững, cũng như theo đuổi cam kết hiện thực hóa hàng triệu ước mơ của người dân Việt thông qua việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tài chính tiêu dùng toàn diện.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

FE CREDIT - Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Địa chỉ: tầng 2, tòa nhà REE Tower, số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3911 5212

Email:  pr@fecredit.com.vn     

Website: www.fecredit.com.vn

Bích Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI