FE CREDIT trao tặng nhà tình thương, đồng hành cùng người dân nghèo tại tỉnh Đắk Nông

30/10/2018 - 13:13

PNO - Vừa qua, FE CREDIT đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk-Nông và Chi đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát hình sự (PCSHS) công an tỉnh bàn giao nhà tình thương cho ông Đinh Văn Thiêm tại xã Quý Sơn, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk-Nông.

Đồng hành cùng trách nhiệm xã hội là một trong những lý tưởng và mục tiêu hoạt động của FE CREDIT. Hoạt động trao nhà tình thương cho gia đình ông Đinh Văn Thiêm thuộc chuỗi các hoạt động trách nhiệm cộng đồng của FE CREDIT. Với mục đích hỗ trợ người lao động, người dân có hoàn cảnh khó khăn, chia sẻ gánh nặng tài chính, giúp người dân cải thiện cải thiện đời sống vật chất lẫn tinh thần.

Xã Quý Sơn, huyện Đắk Glong là một trong những xã vùng sâu vùng xa có điều kiện sống khó khăn nhất của tỉnh Đắk Nông. Đời sống của các hộ gia đình vẫn còn nhiều thiếu thốn, chưa có điện thắp sáng…  Gia đình ông Đinh Văn Thiêm thuộc diện hộ nghèo nhất của xã. Cả gia đình sống trong ngôi chòi tạm bợ cạnh bờ suối, đời sống đơn chiếc khiến hai vợ chồng thường xuyên đau ốm.

Trong quá trình công tác, tìm hiểu về địa phương nhằm hỗ trợ những mảnh đời khó khăn tại Đắk Nông, FE CREDIT đã đồng hành cùng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông và chi đoàn Thanh niên PCSHS công an tỉnh thực hiện ước mơ xây dựng mái nhà tình thương cho gia đình ông Đinh Văn Thiêm.

FE CREDIT trao tang nha tinh thuong, dong hanh cung nguoi dan ngheo tai tinh Dak Nong
Đại diện Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông và chi đoàn Thanh niên PCSHS công an tỉnh, Ban lãnh đạo xã Quý Sơn và đại diện FE CREDIT tại lễ Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Đinh Văn Thiêm

Phát biểu tại Lễ bàn giao nhà tình thương, Đại úy Phan Văn Hùng – Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông cho biết: “Việc xây nhà tình nghĩa, tình thương là một trong những hoạt động tình nghĩa của Đoàn thanh niên công an tỉnh, trong đó chi đoàn PCSHS đã hoàn thành tốt trong công tác chăm lo đời sống cho người nghèo khi huy động được nguồn lực từ công ty tài chính FE CREDIT để xây dựng nhà tình thương cho gia đình ông Thiêm. Chúng tôi hy vọng trong tương lai hoạt động phối hợp, hỗ trợ giúp đỡ người nghèo sẽ ngày một sâu sát và thường xuyên hơn nữa”.

FE CREDIT trao tang nha tinh thuong, dong hanh cung nguoi dan ngheo tai tinh Dak Nong
Ông Phan Văn Hùng – Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông trao tặng Giấy chứng nhận cho ông Lý Tuấn Anh – Giám đốc Trung tâm an ninh FE CREDIT

Ông Lý Tuấn Anh – Giám đốc Trung tâm an ninh FE CREDIT đại diện Ban lãnh đạo công ty chia sẻ thêm: FE CREDT là một công ty tài chính có quy mô hàng đầu hiện nay, chúng tôi luôn chú trọng các hoạt động bảo trợ, thực hiện trách nhiệm xã hội với tôn chỉ hoạt động “hiện thực hóa hàng triệu ước mơ của người dân. Song song với hoạt động cho vay tín chấp, giúp người dân có thể tiếp cận được các khoản vay hợp pháp đồng thời đẩy lùi nạn tín dụng đen, FE CREDIT luôn ý thức trách nhiệm của công ty đối với xã hội là rất lớn, điều đó đã được thể hiện thông qua các hoạt động tình nghĩa, tình thương trên toàn quốc. Ngôi nhà tình nghĩa dành cho gia đình ông Đinh Văn Thiêm thể hiện tấm lòng của FE CREDIT với mong muốn được chia sẻ những khó khăn của gia đình ông nói riêng và sau này là những hoàn cảnh gia đình khó khăn khác của tỉnh Đắk Nông nói chung”.

Trên hành trình hiện thực hóa hàng triệu ước mơ của người dân Việt Nam, FE CREDIT luôn đặc biệt chú trọng đến các công tác xã hội, thiện nguyện. Trong tháng 7 vừa qua FE CREDIT cũng đã phối hợp với Chi đoàn, Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện, nhân đạo dành cho những mảnh đời bất hạnh, hoàn cảnh khó khăn, neo đơn như xây dựng công trình “Ánh sáng đường quê”,  ấm áp nghĩa tình với hoạt động “Nồi cháo tình thương”, mang đến các hoạt động nhân văn trên hành trình “Về với bản em”… tại địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Trong suốt 8 năm hình thành và phát triển, FE CREDIT vẫn thường xuyên thực hiện các hoạt động xã hội thông qua các chương trình giáo dục an toàn giao thông và tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em, trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học, tặng bảo hiểm sức khỏe cho công nhân lao động tại các khu công nghiệp, tổ chức các chuyến xe miễn phí đưa công nhân về quê ăn tết, tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo thường niên và nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa khác, đóng góp thiết thực cho người dân Việt Nam trên khắp cả nước.

Bích Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI