“Em gái quốc dân” Kim Sae Ron rút lui khỏi 2 dự án phim

24/05/2022 - 13:22

PNO - Sau sự cố say rượu lái xe, nữ diễn viên Kim Sae Ron gần như đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp đang rộng mở của mình .

Mới đây, đoàn phim Hunting Dogs - do đạo diễn kiêm biên kịch Kim Joo Hwan phụ trách - cho biết: Kim Sae Ron đã quyết định không tham gia vào lịch trình quay phim bổ sung. Vẫn chưa quyết định liệu chúng tôi có chỉnh sửa những cảnh đã quay của Kim Sae Ron hay không. Lịch phát hành bộ phim cũng đang được thảo luận”.

Được biết, đoàn phim hứng chịu thiệt hại khá lớn sau sự cố say xỉn của “em gái quốc dân” khi tác phẩm đã gần hoàn tất thời gian ghi hình. Tuy nhiên, trước áp lực quá lớn từ dư luận nên việc rút lui của Kim Sae Ron được đánh giá là khôn ngoan và tránh những ảnh hưởng thêm không đáng có cho dự án.

KIm Sae Ron rút lui khỏi dự án Hunting Dogs.
Kim Sae Ron rút lui khỏi dự án Hunting Dogs.

Trước Hunting Dogs, nữ diễn viên cũng thông qua công ty quản lý xin phép rút khỏi phim truyền hình Trolley đang trong giai đoạn bắt đầu khởi quay. Dự án có sự góp mặt của Kim Hyun Joo và Park Hee Soon, nhận được nhiều kỳ vọng của công chúng.

Theo giới truyền thông xứ kim chi, con đường sự nghiệp đang rộng mở của Kim Sae Ron có khả năng sẽ bị chấm dứt sau sự cố nghiêm trọng. Bởi ở Hàn Quốc, uống rượu lái xe được ví như hành vi giết người và bị xử phạt rất nặng. Không ít ngôi sao như Nichkhun (2PM), Kangin (Super Junior), Son Seung Won… tiêu tan sự nghiệp vì sự cố tương tự.

Cụ thể, trong ngày 18/5, Kim Sae Ron trở thành tâm điểm chú ý khi cảnh sát xác nhận cô say rượu lái xe đâm vào trạm biến áp, khiến nguồn điện của đèn giao thông và các tòa nhà lân cận bị ngắt đột ngột. Sự việc cũng gây hỗn loạn nhỏ về giao thông tại đường phố Gangnam và ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của các cửa hàng xung quanh.

Sự cố say rượu lái xe của Kim Sae Ron phá hủy hình ảnh đẹp mà nữ diễn viên xây dựng thời gian qua. khiên nữ diễn viên đánh mất sự nghiệp
Sự cố say rượu lái xe của Kim Sae Ron phá hủy toàn bộ hình ảnh đẹp mà nữ diễn viên xây dựng thời gian qua.

Sau sự cố, Kim Sae Ron đã đăng một bức thư viết tay xin lỗi về vụ tai nạn và thừa nhận trách nhiệm của bản thân. Nữ diễn viên đã đóng đầy đủ tiền để thay thế hộp biến thế điện mà cô phá hủy. Đồng thời, đại diện của cô cũng đang đàm phán dàn xếp với các doanh nghiệp quanh khu vực do một số tòa nhà bị mất điện vì vụ tai nạn. Dẫu vậy, công chúng vẫn không ngừng chỉ trích cô nàng.

Kim Sae Ron sinh năm 2000, bắt đầu diễn xuất từ năm 9 tuổi với loạt tác phẩm ấn tượng như Một cuộc sống mới, Người vô danh tính… Năm 2014, cô được trao giải Diễn viên mới xuất sắc tại Giải thưởng Rồng xanh cho vai Sun Do Hee trong A girl at my door (Cô bé nhà bên), đồng thời là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất lịch sử được đề cử Ảnh Hậu Baeksang. Ngoài ra, cô nàng còn 2 lần được mời tham dự Liên hoan phim Cannes vào năm 2009 và 2014.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI