Dương Tử Quỳnh, Quan Kế Huy tiếp tục được vinh danh

05/03/2023 - 11:23

PNO - Diễn viên Dương Tử Quỳnh và Quan Kế Huy được vinh danh tại giải thưởng "Tinh thần độc lập" của Mỹ, “mở đường” cho những chiến thắng hoàn toàn có thể xảy ra tại Oscar.

Giải thưởng Tinh thần độc lập (Independent Spirit Awards) được trao vào sáng 5/3 (giờ Việt Nam).

Bộ phim Everything everywhere all at once được vinh danh với 7 chiếc cúp vàng từ 8 đề cử đã nhận, trong đó có nhiều hạng mục quan trọng như Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc, Diễn viên chính xuất sắc, Diễn viên phụ xuất sắc, Kịch bản xuất sắc...

Dương Tử Quỳnh xúc động trên sân khấu khi nhận giải. Cô gửi lời cảm ơn đến đạo diễn, biên kịch và đặc biệt là dành cho mẹ của mình.
Dương Tử Quỳnh xúc động trên sân khấu khi nhận giải. Cô gửi lời cảm ơn đến đạo diễn, biên kịch và đặc biệt là mẹ của mình.

Với việc nhận lần lượt giải Diễn viên chính và Diễn viên phụ xuất sắc, Dương Tử Quỳnh cùng Quan Kế Huy tiếp tục làm giàu thêm bộ sưu tập giải thưởng cá nhân, tạo lập nhiều thành tích chưa có đối với diễn viên gốc Á.

Trước giải thưởng Tinh thần độc lập, vai diễn Waymond Wang – người chồng kỳ quặc, trong phim Everything everywhere all at once giúp Quan Kế Huy thắng giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại giải thưởng Critics Choice Award 2023, vượt qua Brad Pitt thắng giải Diễn viên phụ xuất sắc tại giải Quả cầu vàng lần thứ 80, tiếp tục thắng ở giải SAG 2023 của Mỹ...

Quan Kế Huy (trái) hài hước trên sân khấu nhận giải
Quan Kế Huy (trái) hài hước trên sân khấu nhận giải

Tương tự đồng nghiệp, Dương Tử Quỳnh cũng “hái được nhiều quả ngọt” nhờ vai diễn Evelyn, vợ của Waymond Wang trong Everything everywhere all at once. Cô nhận được Quả cầu vàng cho Nữ chính xuất sắc và chiến thắng cùng hạng mục này tại giải SAG 2023.

Việc liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng điện ảnh thời gian gần đây càng tăng khả năng Dương Tử Quỳnh và Quan Kế Huy sẽ nhận được giải thưởng tương tự tại Oscar 2023 sắp diễn ra vào ngày 13/3 (giờ Việt Nam), khi họ là những cái tên gây chú ý lớn trong danh sách đề cử.

Everything everywhere all at once là phim hành động giả tưởng, xoay quanh câu chuyện của 2 vợ chồng bí ẩn Waymond Wang và Evelyn. Phim truyền tải nhiều thông điệp và giá trị gia đình được nhiều khán giả yêu thích.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI