Đừng lo thiếu thực phẩm, muốn mua gì hãy lên shop nhà Hội!

03/04/2020 - 09:42

PNO - Đừng lo thiếu thực phẩm trong những ngày cách ly, phòng, chống dịch bệnh. Muốn mua gì có thể lên facebook nhà Hội.

Đó là thông điệp của Hội Liên hiệp Phụ nữ nhiều quận/ huyện, xã/ phường gửi đến chị em phụ nữ.

Trong mấy ngày qua, trang facebook của Hội đã thành kênh giới thiệu sản phẩm cho hội viên, kết nối giữa nhà cung cấp với những người tiêu dùng. Trang của phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, giới thiệu đủ thứ từ  thịt, cá, tôm, chả giò, hoành thánh cho đến các món ăn vặt như bánh plan, yaourt….

Trang của phường 10, quận 5 giới thiệu các nơi sản xuất chả lụa, rau an toàn, quán ăn ship tận nhà.

Trang của Hội phụ nữ phường 13, quận 6 giới thiệu rau, củ, quả, chân gà ngâm sả tắc, lỗ tai heo ngâm nước mắm, bánh tráng trộn, đủ hương vị, sắc màu…

Dưới đây là một số hình ảnh trong hàng trăm trang tin ảnh trên các "cửa hàng bách hóa nhà Hội".

Bên cạnh việc kinh doanh, các chủ shop bán hàng online của Hội còn kết nối để chia sẻ với cộng đồng như khuyến mãi khẩu trang, nước rửa tay… hướng dẫn cách lựa chọn, chế biến thực phẩm, trữ thực phẩm trong mùa dịch bệnh…

Chị Quách Thị Kim Phượng - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 8 cho biết, trong những ngày qua, bên cạnh việc vận động người dân hiểu đúng về cách ly toàn xã hội, về sự chăm lo, điều phối của chính phủ và chính quyền thành phố nhằm đảm bảo đời sống người dân, nhiều cơ sở Hội đã chủ động kết nối chị em bằng cách giới thiệu các nơi sản xuất kinh doanh thực phẩm an toàn. Dù hoạt động trên mạng, nhưng mỗi thông tin đưa đều được kiểm chứng, sản phẩm an toàn, đảm bảo xuất xứ nguồn gốc. Đây cũng là một trong những phương thức giúp chị em liên kết, chia sẻ cùng cộng đồng của các cấp Hội.

Hạnh Chi

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI