Dùng gừng tươi trị sẹo thâm cứng đầu chỉ trong 3 tuần

25/04/2016 - 07:16

PNO - Bạn ấy đã dùng gừng và mật ong để đánh bay những vết sẹo cứng đầu chỉ trong vòng 3 tuần.

Gừng là một loại củ mang lại nhiều lợi ích trong cuộc sống. Nó không những tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng trị sẹo và những vết thâm hiệu quả trên da. Chính vì ưu điểm này nên nhiều chị em đã chọn củ gừng để làm đẹp.

Vốn là người có da nhạy cảm nên tôi bị dị ứng, nổi mụn trứng cá quanh năm. Sau một đợt điều trị 6 tháng tại chuyên khoa Da liễu, mặt tôi đã hết bị mụn tấn công. Nhưng hiện tại thì trên mặt tôi chi chít những vết thâm do mụn để lại. Chính vì thế tôi rất tự ti, ngại tiếp xúc với mọi người mặc dù tình trạng đã được cải thiện.

Dung gung tuoi tri seo tham cung dau chi trong 3 tuan

Thấy tôi bị như vậy, nhiều người cũng mách tôi mua những loại kem trị sẹo để dùng. Nhưng quả thật, tôi sợ không dám bôi thứ thuốc, mỹ phẩm nào lên da trong thời gian nhạy cảm này vì sợ bị dị ứng, nổi mụn lại. Đang trong tình trạng nước sôi lửa bỏng, tôi được một người bạn bày cho cách trị vết thâm hiệu quả hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn. Bạn ấy đã dùng gừng và mật ong để đánh bay những vết sẹo cứng đầu chỉ trong vòng 3 tuần. Cách làm thì vô cùng đơn giản như sau:

Chuẩn bị:

3 thìa gừng tươi xay nhuyễn

Dung gung tuoi tri seo tham cung dau chi trong 3 tuan

1 thìa mật ong nguyên chất

Dung gung tuoi tri seo tham cung dau chi trong 3 tuan

1 thìa café dầu oliu

Dung gung tuoi tri seo tham cung dau chi trong 3 tuan

Cách làm:

Bước 1: Rửa sạch gừng, để khô và xay nhuyễn

Bước 2: Trộn gừng đã xay nhuyễn với mật ong nguyên chất và dầu oliu đã chuẩn bị.  Vậy là bạn đã có 1 hỗn hợp trị sẹo hiệu quả để sử dụng.

Dung gung tuoi tri seo tham cung dau chi trong 3 tuan

Cách sử dụng:

Đầu tiên, bạn cần rửa sạch mặt với nước ấm giúp lỗ chân lông sạch sẽ, khô thoáng.

Sau đó, bôi hỗn hợp vừa tạo được lên phần da mặt bị sẹo thâm, rồi massage theo chuyển động vòng tròn để lấy đi hết phần hắc tố, tế bào chết dưới da và để dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da.

Dung gung tuoi tri seo tham cung dau chi trong 3 tuan

Khoảng 15 phút sau, bạn rửa sạch mặt bằng nước và dùng khăm mềm thấm khô nước.

Tôi đã áp dụng đều đặn phương pháp trị sẹo thâm này 1 tuần 3 lần và đã thành công. Nay tôi đã tự tin với mọi người xung quanh với một khuôn mặt sạch bóng mụn và không còn dấu hiệu của vết thâm. Phương pháp này quả thật là vị cứu tinh của tôi. Bởi tính dễ thực hiện, tiết kiệm thời gian, kinh phí mà hơn hết là cho tôi được cảm giác thật an toàn khi sử dụng. Nếu bạn nào muốn loại trừ sẹo thâm thì hãy thử thực hiện phương pháp dùng gừng, mật ong và dầu oliu để có một kết quả mỹ mãn như tôi. Chúc bạn thành công! 

  • Hồng Hoa
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI