Dụ nhiều phụ nữ chụp ảnh khỏa thân rồi... tống tiền

07/01/2015 - 07:50

PNO - PN - Ngày 6/1, Công an Q.Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cho biết, vừa bắt giữ Nguyễn Văn Minh (SN 1990, trú huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo điều tra ban đầu, Minh chuyên mua bán linh kiện điện thoại di động, nhưng thường lên các trang mạng xã hội tự nhận là nhiếp ảnh gia và làm quen với các cô gái trẻ. Cuối tháng 12/2014, Minh quen với chị N.T.T.N. (SN 1996, trú Q.Ngũ Hành Sơn) qua facebook. Minh đề nghị được chụp hình khỏa thân cho chị N.T.T.N. và sẽ trả công chị N. một triệu đồng. Chị N. đồng ý và hẹn Minh ở một nhà nghỉ để thực hiện bộ ảnh.

Tuy nhiên sau khi chụp ảnh, Minh không trả tiền cho chị N. Nửa tháng sau, Minh gọi điện cho chị N. đe dọa sẽ tung những tấm ảnh khỏa thân lên mạng nếu không nhận được một triệu đồng từ chị N. Vì lo sợ gia đình và bạn bè biết chuyện nên chị N. đồng ý yêu cầu của Minh.

Ngày 2/1, Minh hẹn chị N. đến một quán cà phê trên đường Lê Văn Hiến (Q.Ngũ Hành Sơn). Trong lúc Minh đang nhận tiền từ nạn nhân thì Công an Q.Ngũ Hành Sơn bắt quả tang. Bước đầu Minh khai nhận bằng thủ đoạn trên đã tống tiền nhiều phụ nữ khác.

ĐÌNH THỨC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI