Chi Pu thải độc, giảm mỡ trong 7 ngày để có eo ''con kiến''

12/02/2023 - 12:40

PNO - Người đẹp "bật mí" về hành trình 7 ngày thải độc, giảm mỡ giúp cơ thể khỏe mạnh, vòng eo săn chắc với phương pháp ketox.

Chi Pu vừa chia sẻ với người hâm mộ về hành trình 7 ngày thải độc và giảm mỡ nội tạng của mình. Cô áp dụng phương pháp ketox với thực đơn mỗi ngày là 6 chai nước dinh dưỡng, ngoài ra không ăn uống gì thêm trong 4 ngày, từ ngày thứ 5 sẽ được ăn chút rau.

Ngày đầu tiên thực hiện ketox, Chi Pu cho biết diễn ra khá nhẹ nhàng. Mỗi ngày uống 6 chai nước nhưng sẽ đổi vị liên tục để không cảm thấy ngán. Cô chọn các loại nước dễ uống như trà gừng sấy lạnh, trà sữa Thái, nước ép dưa chuột, sữa yến mạch, trà gạo sen, hắc kỳ tử... 

Chi Pu cho biết cả ngày chỉ uống 6 chai nước nên đôi lúc vẫn cảm thấy đói, cảm giác 30 phút - 1 tiếng trước khi được uống chai tiếp theo là lúc dễ đói nhất. Lúc đó, cô sẽ làm việc, đọc sách, dọn dẹp hay làm bất cứ thứ gì để hướng sự tập trung vào việc khác cho quên đi cảm giác đói.

Ngoài ra cô cũng tránh những nơi có mùi hoặc nhìn thấy đồ ăn để không bị thèm. Lúc uống thì sẽ uống thật chậm, lai rai thay vì uống ực cái hết để tránh cảm giác uống xong vẫn thấy đói. Ăn chậm, uống chậm là một cách để ăn vừa đủ no, tránh ăn quá nhiều không cần thiết.

Theo Chi Pu, gian nan nhất trong quá trình Ketox thải độc, giảm mỡ nội tạng chính là 4 ngày đầu tiên. Sau khi vượt qua giai đoạn này, nữ ca sĩ sẽ ăn thêm chút rau ở ngày thứ 5. 

Vào ngày thứ 4 thực hiện phương pháp ketox, Chi Pu thích nhất 2 khung giờ 10h sáng và 5 giờ chiều vì lúc này được uống sữa để bổ sung protein cho cơ thể.
Vào ngày thứ 4 thực hiện phương pháp ketox, Chi Pu thích nhất 2 khung giờ là 10g và 17g, vì lúc này được uống sữa để bổ sung protein cho cơ thể.

Ketox là một trong những phương pháp giữ dáng được nhiều chị em lựa chọn, có sự phối hợp hài hòa giữa 2 phương pháp keto và detox. Người trải nghiệm sẽ phải ăn kiêng như keto - cắt giảm tinh bột, bổ sung chất béo và chất đạm. Ngoài ra, còn phải uống các loại nước trái cây nguyên quả, rau củ... để giải độc cơ thể, hỗ trợ quá trình giảm béo.

Công dụng của ketox giúp cơ thể không dung nạp thêm tinh bột, từ đó, phải sử dụng “ngân hàng mỡ” dự trữ để tạo ra năng lượng. Sau một liệu pháp bảy ngày, người áp dụng sẽ cắt được cơn nghiện đường và carb, siêu giảm mỡ và kết hợp với tập luyện thì sẽ tăng cơ. 

Sau khi hoàn thành 7 ngày ketox, Chi Pu chia sẻ ngày đầu tiên sẽ nhịn ăn tới 6 giờ tối mới ăn bữa đầu tiên, sau 1 tuần ketox tốt nhất vẫn nên ăn uống cầm chừng để cơ thể làm quen lại từ từ, duy trì một ngày ăn 400 gram rau và 300 gram thịt là lý tưởng nhất.

Thu Vân 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI