Đổi gió phong cách mùa lạnh với khăn lụa

11/12/2022 - 07:27

PNO - Khăn lụa trở thành món phụ kiện tô điểm cho phong cách mùa đông của chị em thêm phần tươi tắn, nổi bật.

 

Mùa thu đông năm nay, những chiếc khăn lụa được nhiều nhà mốt lăng xê trên các sàn catwalk. Có thể phối theo nhiều cách khách nhau, xu hướng choàng khăn lụa dài trùm qua đầu, vừa có tác dụng giữ ấm lại bay bổng, kiêu sa.
Mùa thu đông năm nay, những chiếc khăn lụa được nhiều nhà mốt lăng xê trên các sàn catwalk. Có thể phối theo nhiều cách khác nhau, xu hướng choàng khăn lụa dài trùm qua đầu, vừa có tác dụng giữ ấm lại bay bổng, kiêu sa.
Chất mềm mại, óng ả của lụa kết hợp với vẻ hững hờ, yêu kiều của người phụ nữ tạo nên một nét đẹp nổi bật, cuốn hút người nhìn.
Chất liệu mềm mại, óng ả của lụa kết hợp với trang phục cá tính của áo trench coat, áo sơ mi và quần da bóng tạo nên nét đẹp nổi bật, cuốn hút mọi ánh nhìn.
Xu hướng khăn lụa cũng được dự đoán sẽ thịnh hành trong mùa xuân hè 2023, biến tấu theo kiểu mũ đội đầu hay những món đồ trang trí đính kèm trên các bộ outfits thời trang.
Xu hướng khăn lụa cũng được dự đoán sẽ thịnh hành trong mùa xuân hè 2023, dù biến tấu theo kiểu mũ đội đầu hay những món đồ trang trí đính kèm trên các bộ outfits thời trang thì đều giúp chị em ghi điểm phong cách.
Set
Set đồ công sở đơn giản với những gam màu đơn sắc khi được phối cùng khăn lụa khăn tiết mang đến cho nàng vẻ ngoài hiện đại, thanh lịch như một quý cô nước Pháp.
Khăn lụa cũng rất hợp để mix cùng áo sweater hoặc áo len cao cổ,
Khăn lụa họa tiết sắc màu nổi bật cũng rất hợp để mix cùng áo sweater hoặc áo len cao cổ, vừa giúp giữ ấm cơ thể vừa tạo điểm nhấn mới lạ cho outfit của nàng trong ngày lạnh.
1
Combo áo len và áo choàng lông vốn đã ăn ý và nổi bật nhưng khi được phối thêm khăn lụa họa tiết thì diện mạo của bạn dễ dàng gây chú ý hơn hẳn. Bạn có thể quàng khăn thành 2 vòng rồi thắt nút là có vẻ ngoài hoàn hảo.
2
Khăn lụa kết hợp với bộ suit cách điệu tay phồng không chỉ làm mới phong cách công sở mà còn giúp hack tuổi đáng kể. Nàng nên chọn chiếc khăn có họa tiết và sắc màu đồng điệu với túi xách để hoàn thiện outfit sang xịn.
3
Nếu không thích quàng khăn vào cổ, hãy thử nghiệm cách choàng khăn qua vai cùng set đồ áo blazer, quần suông mang đậm nét phóng khoáng và hiện đại.
Nàng có thể biến outfits trở nên điệu đà bằng cách buộc khăn lụa ở phần quai túi. Điều này tuy đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại mang tới hiệu quả cực cao giúp ''nâng tầm'' phong cách.
Nàng có thể biến outfits trở nên điệu đà bằng cách buộc khăn lụa ở phần quai túi. Chỉ một thao tác nhỏ, đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại mang tới hiệu quả cực cao giúp ''nâng tầm'' phong cách.

Thu Vân (theo 3W)

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=