Gu thời trang đối lập của Đỗ Thị Hà và Kim Duyên khi bước ra thế giới

03/12/2021 - 15:58

PNO - Tham gia 2 sân chơi nhan sắc lớn nhất thế giới, 2 người đẹp có phong cách khác biệt lớn.

 

Á hậu Kim Duyên là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2021, diễn ra tại Israel.
Á hậu Kim Duyên là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2021, diễn ra tại Israel. Sân chơi này thường chuộng vẻ đẹp gợi cảm, cá tính, mạnh mẽ.
Kim Duyên mang theo nhiều trang phục gợi cảm để tham gia cuộc thi lần này. Người đẹp phải tập gym mỗi ngày để siết cơ thể săn chắc.
Kim Duyên mang theo nhiều trang phục gợi cảm để tham gia cuộc thi lần này. Người đẹp phải tập gym mỗi ngày nhằm siết cơ thể săn chắc để có thể tự tin diện những bộ cánh táo bạo.
Chất liệu xuyên thấu, đính kết đá được các NTK như: Lê Thanh Hoà, Tăng Thành Công... chuộng sử dụng để thực hiện trang phục cho Kim Duyên. Bộ váy đen này từng được người đẹp
Chất liệu xuyên thấu, đính kết đá được các NTK như: Lê Thanh Hoà, Tăng Thành Công... chuộng sử dụng để thực hiện trang phục cho Kim Duyên. Bộ váy đen này từng được người đẹp diện chụp hình cho bộ ảnh chính thức gửi BTC cuộc thi. Kim Duyên nhận nhiều lời khen khi kết hợp hài hoà giữa sắc đen của trang phục và màu môi đỏ quyến rũ. 
Chiếc váy của Louis Vuitton trông thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ khi giúp Kim Duyên phô diễn khéo léo đường cong cơ thể. Người đẹp kết hợp cùng túi Chanel màu xanh nổi bật. Kim Duyên cho biết trong chuyến đi lần này được một số đàn chị như: Lệ Hằng, Lan Khuê hỗ trợ trang phục, phụ kiện.
Chiếc váy của Louis Vuitton trông thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ khi giúp Kim Duyên phô diễn khéo léo đường cong cơ thể. Người đẹp kết hợp cùng túi Chanel màu xanh nổi bật. Kim Duyên cho biết lần chinh chiến này cô được một số đàn chị như Lệ Hằng, Lan Khuê hỗ trợ trang phục, phụ kiện.
Người đẹp thử nghiệm kiểu tóc bới, kết hợp với bộ váy ngắn xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo.
Người đẹp thử nghiệm kiểu tóc bới, kết hợp với bộ váy ngắn xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo. Giày đính đá được phối ăn ý với trang phục. Tuy nhiên, kiểu tóc của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhận những ý kiến khen chê, trái chiều.
Bộ váy đỏ phối cùng giày đồng điệu giúp Kim Duyên nhận nhiều lời khen trong thời gian đầu nhập cuộc.
Bộ váy đỏ phối cùng giày đồng điệu giúp Kim Duyên nhận nhiều lời khen trong thời gian đầu nhập cuộc.
Trong một buổi ghi hình, Kim Duyên xuất hiện ấn tượng với váy màu ánh bạc, với điểm nhấn ở đường xẻ cao cùng chi tiết cut-out ở thân váy.
Trong một buổi ghi hình, Kim Duyên xuất hiện ấn tượng với váy màu ánh bạc, điểm nhấn ở đường xẻ cao cùng chi tiết cut-out ở thân váy.
Nhà Thờ Mộ Thánh -  Church of the Holy Sepulchre
Khi tham quan Nhà thờ Mộ Thánh - một công trình kiến trúc lâu đời, gắn liền với văn hoá tôn giáo của Israel - Kim Duyên diện trang phục kín đáo, năng động. 
Kim Duyên diện áo dài khi đến tham quan Bức tường than khóc - một trong những công trình lâu đời của Israel, xây dựng vào thế kỷ thứ 1 TCN. Bộ áo dài được cách tân ở phần cổ, mang đến sự trẻ trung cho
Kim Duyên diện áo dài khi đến tham quan "Bức tường than khóc" - một trong những công trình lâu đời của Israel, xây dựng vào thế kỷ thứ nhất TCN. Bộ áo dài được cách tân ở phần cổ, mang đến sự trẻ trung cho Kim Duyên.
Đối lập với phong cách quyến rũ của Kim Duyên, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đến với Hoa hậu Thế giới qua hình ảnh ngọt ngào, thanh lịch.
Đối lập với phong cách quyến rũ của Kim Duyên, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đến với Hoa hậu Thế giới bằng hình ảnh ngọt ngào, thanh lịch. Bộ váy màu xanh tôn lên làn da trắng của cô. Trang phục trông mềm mại bởi những đường xếp li được xếp chồng lên nhau theo từng tầng.
Đỗ Thị Hà mang đến hình ảnh thanh lịch, nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ với bộ vest trắng.
Đỗ Thị Hà mang đến hình ảnh thanh lịch, nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ với bộ vest trắng. Kiểu tóc cùng màu cam của đôi môi làm tăng sự trẻ trung, năng động của người đẹp. 
Với lợi thế làn da trắng, Đỗ Thị Hà thường chọn trang phục có màu sắc nổi bật để gây chú ý. Bộ váy màu hồng nhận nhiều lời khen
Với lợi thế làn da trắng, Đỗ Thị Hà thường chọn trang phục có màu sắc nổi bật để gây chú ý. Bộ váy màu hồng nhận nhiều lời khen vì phù hợp sắc vóc của Hoa hậu Việt Nam 2020. Màu hồng cũng được xem là màu sắc may mắn tại Hoa hậu Thế giới khi nhiều người đẹp đăng quang từng mặc váy màu này trong đêm chung kết. Váy dạ hội của Đỗ Thị Hà năm nay cũng lấy màu hồng làm chủ đạo.
Hoa hậu Việt Nam 2020 diện váy ôm sát trong phần thi thuyết trình đối đầu. Trên nền đỏ, những chi tiết màu vàng ánh kim nổi bật, tạo điểm nhấn. Chúng mô phỏng lại những hoa văn trên trống đồng Đông Sơn.
Hoa hậu Việt Nam 2020 diện váy ôm sát trong phần thi thuyết trình đối đầu. Trên nền đỏ, những chi tiết màu vàng ánh kim nổi bật, tạo điểm nhấn. Chúng mô phỏng lại những hoa văn trên trống đồng Đông Sơn. Đỗ Thị Hà kết hợp ăn ý với giày màu vàng ánh kim.
Chiếc váy xoè điệu đà, phối hoa văn màu đen trên nền trắng giúp người đẹp nhận nhiều lời khen.
Chiếc váy xoè điệu đà, phối hoa văn màu đen trên nền trắng. Các trang phục của Đỗ Thị Hà, dù cắt xẻ hay không cắt xẻ cũng đều đi theo phong cách chính là dịu dàng, nhẹ nhàng.
Kiểu tóc, cách trang điểm ăn khớp với trang phục tạo nên diện mạo hoàn hảo cho Đỗ Thị Hà. Người đẹp chỉ có thời gian ngắn học trang điểm với các chuyên gia tại Việt Nam trước khi đi thi. Vì thế, với những kiểu tóc, lối trang điểm chưa thành thạo, cô sẽ gọi về để được hướng dẫn, tư vấn.
Kiểu tóc, cách trang điểm ăn khớp với trang phục tạo. Vì chọn hình ảnh nhẹ nhàng nên cô thường xuyên xuất hiện với mái tóc thả, xoăn nhẹ hoặc suông.
Chiếc váy lệch vai, tối giản nhưng vẫn giúp Đỗ Thị Hà nổi bật nhờ màu sắc thu hút mọi ánh nhìn.
Chiếc váy lệch vai, tối giản nhưng vẫn giúp Đỗ Thị Hà nổi bật nhờ màu sắc thu hút mọi ánh nhìn.
Đỗ Thị Hà diện váy xuyên thấu đính kết nhiều hoạ tiết hoa lá bắt mắt. Tuy nhiên,do hình thể hơi mỏng nên Hoa hậu Việt Nam trông không nổi bật, thu hút với trang phục này.
Đỗ Thị Hà diện váy xuyên thấu đính kết nhiều hoạ tiết hoa lá bắt mắt. Tuy nhiên, do hình thể hơi mỏng nên Hoa hậu Việt Nam trông không nổi bật, thu hút với trang phục này.
Khác với Kim Duyên, Đỗ Thị Hà thường chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào.
Khác với Kim Duyên, Đỗ Thị Hà thường chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào.
Trong chuyến tham quan một địa điểm du lịch tại Puerto Rico, Đỗ Thị Hà xuất hiện nổi bật với crop-top phối cùng chân váy.
Trong chuyến tham quan một địa điểm du lịch tại Puerto Rico, Đỗ Thị Hà xuất hiện nổi bật với crop-top phối cùng chân váy. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI