Đình Vũ - Nơi bán ghế massage uy tín tại Bình Dương

31/12/2021 - 15:02

PNO - Để tìm mua và sở hữu ghế massage chất lượng, uy tín với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Bình Dương thì Đình Vũ là điểm đến đáng tin cậy.

Là một thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy chạy bộ, ghế massage, thiết bị tập gym… nhập khẩu chính hãng với nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Vừa qua, Đình Vũ đã mở rộng chi nhánh với cơ sở tại TX. Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Với quy mô showroom rộng rãi, sang trọng đã nhanh chóng tạo được sự quan tâm với khách hàng tại khu vực. Đặc biệt, khi đến với Đình Vũ, quý khách hàng sẽ được thỏa sức chìm đắm trong không gian ghế massage nhập khẩu cao cấp, sang trọng. Tất cả sản phẩm mà Đình Vũ cung cấp đều nhập khẩu chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Cùng với đó, vì là đơn vị nhập khẩu ghế massage trực tiếp từ nhà sản xuất, không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá thành cạnh tranh hàng đầu thị trường.

Hiện tại, trong thời gian khai trương cửa hàng, Đình Vũ đang tổ chức các chương trình khuyến mãi giảm giá lên tới 30%, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng tại Bình Dương đến tham quan và mua ghế massage.

Vậy nên, đừng bỏ qua cơ hội này để sở hữu cho gia đình mình sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng với mức giá ưu đãi.

Thông tin liên hệ Đình Vũ:

- Website: https://dinhvu.vn/

- Hotline: 02899 999 809 - 0925 815 518 (Zalo)

- Email: contact@dinhvu.vn

- Chi nhánh Thủ Dầu Một: 1045 Đại Lộ Bình Dương, P.Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

- Chi nhánh Bến Cát: Quốc Lộ 13, KP4, P.Mỹ Phước, TX. Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Bích Hà

Nguồn: Đình Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI