Điều tra vụ bảo vệ dân phố dùng gậy đánh người phụ nữ

29/09/2022 - 16:25

PNO - Đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bị người đàn ông được cho là bảo vệ dân phố quận Bình Tân, TPHCM đánh tới tấp gây xôn xao dư luận.

Chiều 29/9, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết đang điều tra vụ bảo vệ dân phố phường Tân Tạo cầm cây gậy đánh người phụ nữ trên địa bàn.

Clip: Bảo vệ dân phố dùng gậy đánh người phụ nữ gây xôn xao dư luận 

Sáng cùng ngày, một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bị người đàn ông được cho là bảo vệ dân phố của phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM đánh tới tấp đăng tải lên mạng xã hội. 

Qua xác minh, sự việc diễn ra vào trưa 27/9 ở con hẻm đường Lê Đình Cẩn, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM. Nạn nhân là chị N.T.N.T. (sinh năm 1984, ngụ quận Bình Tân).

Chị T. cho biết, trưa 27/9, trong lúc chị mở cổng để đi đón con gái đi học về thì con chó thuộc giống chó pug mặt xệ của gia đình chị chạy ra ngoài. Con chó thấy ông H. (là bảo vệ dân phố của phường Tân Tạo) nhà đối diện nên chạy tới ngửi và sủa.

Ông H. đang mang đồ đi phơi vội cầm cây gậy dài khoảng  60cm đánh vào con chó. Chị T. hỏi vì sao lại đánh chó thì ông H. chửi bới. Bực tức, chị T. dùng dép ném vào người ông H.. Bất ngờ, ông H. cầm gậy xông tới đánh vào tay, đùi chị T..

Vợ ông H. chạy ra can ngăn, sự việc mới dừng lại. Sau đó, chị T. trình báo công an.

Thời điểm xảy ra vụ việc ông H. ở nhà và không có ca trực. Hành động đánh chị T. là do bộc phát, tức giận. Vợ ông H. nói rằng đã xin lỗi gia đình hàng xóm và mong muốn được hòa giải.

Lãnh đạo UBND phường Tân Tạo, quận Bình Tân xác nhận có vụ việc và đang phối hợp với công an để điều tra, xử lý. Nếu ai sai tới đâu thì xử lý tới đó.

C.A.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI