Diễn viên Vương Lệ Khôn khốn đốn vì vụ làm ăn phi pháp của chồng

16/02/2023 - 11:08

PNO - Sự việc lùm xùm này khiến danh tiếng, công việc của Vương Lệ Khôn bị ảnh hưởng trong thời gian qua.

 

Diễn viên Vương Lệ Khôn
Diễn viên Vương Lệ Khôn phủ nhận có liên quan đến vụ làm ăn phi pháp của chồng

Ngày 16/2, tờ Sina đưa tin phía Vương Lệ Khôn lên tiếng phủ nhận có liên quan đến tài sản phi pháp từ hoạt động kinh doanh của chồng. Trước đó, vào chiều 15/2, công ty quản lý của nữ diễn viên cũng đưa ra thông báo, cho rằng những thông tin nhắm đến Vương Lệ Khôn trong vụ việc này đều là tin đồn, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng của nữ diễn viên. Những người vi phạm sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. 

"Vương Lệ Khôn luôn tuân thủ pháp luật. Cô ấy không tham gia bất kỳ hoạt động phi pháp nào, cũng như làm xâm hại quyền lợi ích hợp pháp của bất kỳ ai", công ty quản lý của Vương Lệ Khôn khẳng định. Nữ diễn viên cũng cho biết cô chỉ là nạn nhân trong cuộc hôn nhân lừa dối, phủ nhận việc nhận xe sang, biệt thự trị giá hàng chục triệu NDT từ chồng. 

Đầu tháng 1, nhiều người tố cáo chồng Vương Lệ Khôn - doanh nhân họ Chiêm lừa đảo, chiếm đoạt 800 triệu NDT (khoảng 2.700 tỷ đồng). Doanh nhân này bị nghi ngờ phân lô bán đất, nhưng không có quyền sở hữu khu đất. Nhiều người không liên hệ được với doanh nhân họ Chiêm, nên kéo đến công ty của Vương Lệ Khôn để đòi nợ. Họ cho rằng từ hoạt động kinh doanh này, mà nữ diễn viên được mua sắm hàng hiệu, tặng xe sang, biệt thự... 

Vương Lệ Khôn và chồng - doanh nhân họ Chiêm
Vương Lệ Khôn và chồng - doanh nhân họ Chiêm

Scandal này khiến nhiều nhãn hàng từ chối hợp tác với Vương Lệ Khôn, trong có có thương hiệu lớn như Dior. Nữ diễn viên vừa hoàn thành 2 phim. Vì tai tiếng này, đoàn phim cũng đang lo sợ. Một người bạn thân cho biết Vương Lệ Khôn phải khóa các kênh liên lạc để tránh bị làm phiền những ngày qua. 

Vương Lệ Khôn sinh năm 1985, nổi tiếng qua các phim như: Bảy thanh kiếm dưới Thiên Sơn, Mỹ nhân tâm kế, Có một nơi chỉ chúng ta biết, Tổ đặc công số 5, Vũ động càn khôn, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2... 

Ngoài Vương Lệ Khôn, một số diễn viên nữ Trung Quốc cũng từng vướng lùm xùm vì việc kinh doanh không minh bạch của chồng như: Triệu Vy, Trương Đình.

Trung Sơn (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI