Diễn viên Thái Hòa tái xuất màn ảnh rộng sau 2 năm vắng bóng

16/01/2023 - 19:51

PNO - Nam diễn viên hứa hẹn sẽ có sự kết hợp ăn ý, với những màn khẩu chiến nảy lửa cùng Thu Trang trong “Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng”.

 

Diễn viên Thái Hòa hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự bất ngờ cho khán giả trong dự án mới Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng.
Diễn viên Thái Hòa hứa hẹn mang đến nhiều sự bất ngờ cho khán giả trong dự án mới Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng.

Sau khi nhận được vô số lời khen nhờ lối diễn chân thật, lấy đi nhiều nước mắt của khán giả trong dự án truyền hình Mẹ Rơm, diễn viên Thái Hòa thừa thắng xông lên, tiếp tục góp mặt trong bộ phim điện ảnh Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng.

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả, bởi kể từ sau Tiệc trăng máu (2020), nam diễn viên khá im ắng và chỉ mới có sự trở lại trong giai đoạn giữa năm 2022 nhưng là với phim truyền hình, webdrama.

Bên cạnh khả năng diễn xuất đã được chứng minh, Thái Hòa còn dành được sự đón đợi của công chúng khi dự án mới cũng đánh dấu màn tái hợp giữa anh và diễn viên Thu Trang. Trước đó, bộ đôi đã có màn kết hợp xúc động trong phim Tiệc trăng máu khi vào vai cặp vợ chồng khắc khẩu.

Với những hé lộ ban đầu về phần nội dụng của nhà sản xuất Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng, không ít người xem trông đợi sẽ được chứng kiến những màn khẩu chiến tưng bừng giữa Thái Hòa và Thu Trang.

Dự án Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng đang nhận được sự chú ý của khán giả nhờ dàn diễn viên thực lực.
Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng đang nhận được sự chú ý của khán giả nhờ dàn diễn viên thực lực.

Lấy cảm hứng từ webdrama Chuyện xóm tui, phiên bản điện ảnh Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng sẽ mang một màu sắc hoàn toàn khác: hài hước, gần gũi và nhiều cảm xúc hơn. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Nhót (Thu Trang thủ vai) - người phụ nữ sắp bước vào thời kì mãn kinh nên vội vàng đi tìm chồng. Sâu thẳm trong cô là khao khát muốn có một đứa con và được hàn gắn với người cha suốt ngày say xỉn của mình là Xỉn (Thái Hòa thủ vai).

Tác phẩm hứa hẹn sẽ triệt để khai thác yếu tố hài hước của “nữ hoàng ngôn ngữ” Thu Trang và “ông hoàng trả treo” Thái Hòa, thông qua mối quan hệ của 2 cha con khắc khẩu, nhưng thực chất luôn dành tình thương cho nhau theo cách không giống ai.

Bộ phim dự kiến ra rạp vào ngày 28/4/2023. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết anh vẫn lưu giữ “cái hồn” đã làm nên dấu ấn của bản webdrama nhưng sẽ có những thay đổi, nâng cấp, nhằm mang đến những sự bất ngờ, thú vị cho mùa lễ 30/4 năm nay.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI