Diễn viên sex nhảy lầu trốn kẻ cưỡng hiếp

04/11/2014 - 08:35

PNO - PNO - Bị những kẻ mạo danh nhà làm phim lừa, nhốt, hãm hiếp trong suốt nhiều giờ, nữ diễn viên chuyên đóng phim sex người Nga Lola Taylor đã liều mình nhảy xuống từ lầu ba để trốn thoát.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dien vien sex nhay lau tron ke cuong hiep

Lola trước khi bị nhốt và hãm hiếp

Nạn nhân Lola Taylor người Nga, 22 tuổi, tên thật là Lyubov Bushuyeva, vốn là một người làm trong thư viện. Cách đây vài năm, cô gái này quyết định rẽ sang làm viễn viên phim cấp 3.

Vào ngày 25/10 vừa qua, Lola Taylor nhận được lời mời đến căn hộ quận Yasenovo, Moscow để bàn bạc cho dự án phim mới. Hai kẻ Dmitry Kosenkov (30 tuổi) và Maxim Pilipenko (33 tuổi) tự xưng là “nhà làm phim người Belarus” đã tấn công cô gái, trói tay và thay nhau hãm hiếp cô trong suốt nhiều giờ liền.

Lợi dụng hai tên yêu râu xanh thiếp đi, Lola Taylor liều mạng nhảy xuống từ cửa sổ tầng 3 để thoát thân. Cô may mắn được một người đi đường cứu giúp trong tình trạng máu me đầy mình. Ông Blasius Vinogradov (54 tuổi), nhân chứng của vụ việc cho biết: "Tôi đang đi dạo trên vỉa hè thì bất ngờ thấy cô gái tóc vàng với quần áo xộc xệch, miệng rướm máu, bất tỉnh và bị gãy hai chân. Tôi đã lập tức gọi điện cho cảnh sát và cứu thương".

Dien vien sex nhay lau tron ke cuong hiep

Hai kẻ thủ ác bị bắt giữ

Lola Taylor đã được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện gần đó. Cùng lúc, cảnh sát cũng ập tới bắt giữ hai kẻ hãm hiếp. Đại diện sở cảnh sát cũng cho biết, ban đầu chúng phủ nhận nhưng sau những chứng cứ khó chối cãi mà cơ quan điều tra thu thập được, bọn chúng đã cúi đầu thú tội.

Sau cú ngã, Lola bị thương nặng, gãy chân và vỡ xương chậu. Trên trang cá nhân của cô gái, rất nhiều những lời động viên từ nhiều người trên khắp thế giới được gửi đến để động viên cô gái trẻ.

Dien vien sex nhay lau tron ke cuong hiep

Lola Taylor chia sẻ hiện hại sức khỏe của cô đã khá hơn nhiều; “Sau hai tháng nữa sức khỏe của tôi sẽ ổn thực sự để có thể tham dự phiên xét xử trong 6 tháng tới. Tôi mong những kẻ này phải chịu án tử hình, bởi chắc chắn tôi không phải là nạn nhân đầu tiên của chúng”.

Qua những dòng trạng thái trên trang cá nhân, dường như Lola cũng đang cố gắng giải thích rằng nạn nhân của những kẻ này không chỉ là những diễn viên phim sex như cô mà có thể là những cô gái bình thường khác.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI