Diễn viên Ôn Dụ Hồng của "Hồ sơ trinh sát" qua đời

24/05/2023 - 10:31

PNO - Diễn viên Ôn Dụ Hồng nổi tiếng với loạt phim “Hồ sơ trinh sát” của TVB qua đời ở tuổi 54, sau 18 năm điều trị ung thư.

Ôn Dụ Hồng mất vào ngày 19/5 nhưng đến nay, giới truyền thông mới đưa tin rầm rộ. Tang lễ của nữ diễn viên sẽ diễn ra vào giữa tháng Sáu.

Năm 2005, Ôn Dụ Hồng được chẩn đoán mắc ung thư. Cô trải qua nhiều đợt hoá trị trước khi thực hiện phẫu thuật tuyến vú. Nhờ được điều trị tận tình và tinh thần tốt, Ôn Dụ Hồng vượt bệnh tật, khoẻ mạnh trở lại. Tuy nhiên thời gian gần đây, cô tái phát bệnh ung thư. Bệnh tình chuyển biến nhanh chóng.

Ôn Dụ Hồng trong nhiều năm điều trị ung thư vẫn nỗ lực làm việc, đóng phim
Ôn Dụ Hồng trong nhiều năm điều trị ung thư vẫn nỗ lực làm việc, đóng phim

Diễn viên Hàn Mã Lợi, bạn thân của Ôn Dụ Hồng cho biết những ngày cuối đời, Ôn Dụ Hồng trải qua nhiều cơn đau vì tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng.

Thời điểm mới mắc ung thư, Ôn Dụ Hồng được bạn trai chăm sóc nhưng sau khi cô khoẻ lại, cả hai chia tay nhau. Đời tư của nữ diễn viên sau đó cũng được giữ kín. Năm 2011, cô kết hôn nhưng hiếm khi công khai ảnh vợ chồng. Cả hai cũng không có con hay nhận con nuôi.

Ôn Dụ Hồng (áo trắng) được yêu mến nhiều sau khi thăm gia Hồ sơ trinh sát
Ôn Dụ Hồng (áo trắng) được yêu mến nhiều sau khi tham gia nhiều phim do TVB sản xuất

Với khán giả Việt Nam, Ôn Dụ Hồng nổi tiếng với vai diễn Lư Băng Băng trong phim Hồ sơ trinh sát 3 (1997). Ngoài ra, cô còn tham gia nhiều phim khác như Thử thách nghiệt ngã 1999, Bằng chứng thép 2, Lấy chồng giàu sang, Bàn tay nhân ái 2...

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI