Sắm ngay 6 mẫu quần vừa kéo chân vừa giấu bụng

12/11/2018 - 16:00

PNO - Những món đồ này này thỏa mãn các yếu tố: thời trang,tiện dụng, tôn dáng và đặc biệt là giấu nhẹm khuyết điểm về mặt hình thể cho các cô gái.

Quần vải dáng suông có chi tiết thắt eo

Sam ngay 6 mau quan vua keo chan vua giau bung
 

Đây là kiểu quần mà bạn có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh, từ dạo phố, công sở hay du lịch đều rất thích hợp. Với thiết kế dáng suông rộng, khéo léo che đi đôi chân "cơ bắp" hay không được thon thả của bạn gái.

Thêm vào đó, phần cạp cao cũng như độ dài đến mắt cá chân còn đóng vai trò kéo chân cực kì hiệu quả. Điểm sáng của kiểu quần này chính là chi tiết thắt eo được nhấn nhá khiến set đồ càng thêm nổi bật, lại đánh lừa thị giác để không ai nhận ra khuyết điểm vòng eo "bánh mì".

Quần jeans dài dáng suông, cạp cao

Sam ngay 6 mau quan vua keo chan vua giau bung
Khác với kiểu quần vải, chính chất liệu cứng cáp của jeans cũng đủ sức để giấu nhẹm đi vùng mỡ thừa mà các cô gái không bao giờ muốn "lộ diện" trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Về khả năng kéo dài chân mà những chiếc quần jeans dáng suông mang đến thì không cần bàn cãi, nhất là những kiểu quần ống đứng, cạp cao. Vậy nên các nàng đừng quên diện item này và sơ vin để chúng có thể phát huy thế mạnh tôn dáng nhé.

Quần shorts vải thắt eo

Sam ngay 6 mau quan vua keo chan vua giau bung
Tương tự như quần vải dáng suông, những chiếc quần shorts vải với chi tiết thắt eo xinh xắn cùng độ ngắn thích hợp, ống quần rộng, xoè nhẹ sẽ tại hiệu ứng cho đôi chân trong thon gọn và dài hơn.

Shorts vải cũng là item khá dễ mặc, lại mát mẻ, bạn có thể tha hồ mix cùng những kiểu áo đang thịnh hành trong thời gian gần đây như blouse cổ vuông, sơ mi bèo nhún hay áo thun.

Quần shorts jeans cạp cao

Sam ngay 6 mau quan vua keo chan vua giau bung
Khi diện shorts jeans cạp cao, không cần phải giày cao gót cầu kì, chỉ đi sandal hay sneaker cũng đủ cho vóc dáng thêm gọn gàng và vô cùng trẻ trung, quyến rũ.

Kiểu quần này chưa bao giờ lỗi mốt, lại nịnh dáng cực đỉnh, đặc biệt là phần lưng cạp cao giúp vòng 3 được tôn lên và đôi chân được kéo dài đáng kể. Với những nàng có vòng eo không được thon gọn thì chất vải cứng cáp của jeans sẽ giúp bạn che giấu một cách hiệu quả.

Quần yếm suông

Sam ngay 6 mau quan vua keo chan vua giau bung
Những chiếc quần yếm form suông một màu tuy không quá bắt mắt nhưng lại rất nịnh dáng với những nàng "nấm lùn".

Công thức thời trang cá tính giúp "kéo dài" đôi chân và giấu bụng đỉnh nhất chính là quần yếm trơn kết hợp cùng với boots cao gót. Ngoài ra, nếu thích sự năng động, trẻ trung hơn, quần yếm cùng sneaker cũng là gợi ý không tồi.

Quần vải lửng đến mắt cá chân

Sam ngay 6 mau quan vua keo chan vua giau bung
Kiểu quần này có chiều dài và độ cao của cạp vừa phải, nhờ đó chúng che nhược điểm đôi chân rất hiệu quả.

Kiểu quần này đặc biệt thích hợp với những cô nàng công sở bởi vẻ ngoài thanh lịch, cổ điển và dễ dàng kết hợp được cùng nhiều loại áo khác nhau - từ sơ mi tới pull, vest hay trench coat. Tuy nhiên, những nàng có ngoại hình hơi mũm mĩm thì không nên kết thân với kiểu quần này bởi rất dễ lộ nhược điểm.

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI