“Deadpool 2” bị phạt gần 300.000 đô la vì cái chết của nữ diễn viên đóng thế

08/05/2020 - 10:52

PNO - Năm 2017, nữ diễn viên đóng thế Joi Harris tử nạn trên trường quay “Deadpool 2” vì không kiểm soát được tốc độ của chiếc xe mình đang điều khiển.

Nhà sản xuất của Deadpool 2 đã bị phạt 288.562 USD vì không đảm bảo được sự an toàn ở nơi làm việc cho nữ diễn viên đóng thế Joi Harris, người đã chết trong một vụ tai nạn xe máy tại phim trường ở Vancouver vào tháng 8/2017.

Thời điểm vụ tai nạn xảy ra, chiếc xe do Joi Harris điều khiển đã đâm vào cửa kính của một toà nhà. Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định do Joi Harris không sử dụng phanh, mất kiểm soát tốc độ nên cô bị hất văng khỏi xe. Trong phim, Joi Harris đóng thế cho vai Domino của nữ diễn viên Zazie Beetz. Sau vụ tai nạn, việc sản xuất Deadpool 2 bị tạm dừng một thời gian.

Nữ diễn viên đóng thế và hình ảnh hiện trường vụ tai nạn năm 2017.
Nữ diễn viên đóng thế và hình ảnh hiện trường vụ tai nạn năm 2017.

Theo Deadline, mục đích chính của mức phạt hành chính gần 300.000 USD là để cảnh báo nhà sản xuất và chính diễn viên phải tuân thủ các yêu cầu về an toàn nơi làm việc.

Trước khi tham gia Deadpool 2, Joi Harris là phụ nữ Mỹ gốc Phi đầu tiên được cấp phép tham gia trong các cuộc đua của Hiệp hội xe mô tô Mỹ. Cô qua đời năm 32 tuổi.

Minh Tú (theo Deadline)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI