Để có giấc ngủ ngon, nên hay không nên làm những điều sau đây?

14/06/2021 - 08:00

PNO - Nếu bạn đang gặp tình trạng khó ngủ mỗi đêm khiến năng lượng bị giảm sút vào mỗi sáng. Có thể, những thói quen thường ngày vào mỗi tối đã vô tình khiến bạn mất ngủ. Vì vậy, cùng đọc qua một lượt những điều dưới đây để giúp bạn chủ động đạt được giấc ngủ ngon mỗi đêm.

Hãy cùng đánh dấu vào những ô “nên” và “không nên” trong bảng bên dưới để xem bạn làm những điều nào nhiều hơn vào mỗi đêm. Lựa chọn dựa trên những việc làm, thói quen của bạn mỗi ngày để có thể đưa ra được kết quả khó ngủ là do đâu nhé.

Nếu bạn thực hiện những điều “không nên” nhiều hơn những việc “nên” làm, có lẽ giấc ngủ của bạn sẽ gặp vấn đề như khó ngủ, trằn trọc cả đêm nhưng không thể chìm vào giấc ngủ, bất chợt tỉnh giấc giữa đêm không thể ngủ sâu…

Giấc ngủ ngon rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến năng lượng vào sáng hôm sau và sức khỏe lâu dài của mỗi người. Nếu bạn thường xuyên làm những việc “không nên” làm vào mỗi đêm trước khi đi ngủ, bạn nên thay đổi dần những thói quen này bằng những hoạt động “nên” làm đã được gợi ý phía trên để tạo tiền đề cho giấc ngủ chất lượng.

Nhưng trong một số trường hợp, có thể có những người vẫn gặp vấn đề về giấc ngủ ngay cả khi có thói quen tốt nhưng vấn đề về giấc ngủ vẫn không được cải thiện…

Đối với những trường hợp như vậy, ngoài một số chú ý về các việc “nên” và “không nên” làm trước khi ngủ, bạn nên tìm đến thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên cung cấp những dưỡng chất tốt cho sức khỏe, mang lại cơ thể khỏe mạnh hơn thay vì tiếp tục sống chung với vấn đề mất ngủ.

Việc bổ sung thực phẩm bảo vệ sức khỏe mỗi ngày sẽ tác động sâu vào bên trong cơ thể, mang lại hiệu quả cho sức khỏe ổn định lâu dài.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX có tác dụng trong việc hỗ trợ giấc ngủ ngon được sử dụng nhiều tại Nhật Bản.

SESAMIN EX là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc chữa bệnh nên bạn cần sử dụng thường xuyên trong thời gian dài để cảm nhận hiệu quả. Mỗi ngày chỉ cần uống 3 viên, tạo thành thói quen lành mạnh giúp hỗ trợ sức khỏe cho cơ thể. Đồng thời, duy trì sử dụng sản phẩm trong lâu dài, cơ thể sẽ được nâng cấp khỏe mạnh hơn, tràn đầy năng lượng, da đẹp và trẻ trung hơn.

Những thành phần của SESAMIN EX đều được nghiên cứu khoa học và được công nhận rằng những chất này có tác động tốt đến sức khỏe con người, như tinh chất Sesamin từ hạt mè tự nhiên (tinh chất này chỉ chứa dưới 1% trong mỗi hạt mè), vitamin E và tocotrienol - những thành phần có công dụng chống ôxy hóa, mang lại sự trẻ trung. Những tinh chất này đều được chiết xuất từ thiên nhiên.

SESAMIN EX là sản phẩm bảo vệ sức khỏe đa công dụng, không chỉ hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, sản phẩm còn hỗ trợ giảm mệt mỏi, hỗ trợ chống ôxy hóa và hỗ trợ làm đẹp da cho người sử dụng. Những lợi ích này sẽ mang đến cho bạn cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc mỗi ngày.

SESAMIN EX với nhiều công dụng hỗ trợ tốt cho sức khỏe - là sản phẩm được cả nam giới và phụ nữ yêu thích tại Nhật Bản.

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm SESAMIN EX, truy cập ngay đường link: https://bit.ly/3iewQNA

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

* Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản thuộc Tập đoàn Suntory.

* Giấy phép quảng cáo: 01017/2019/ATTP-XNQC, 01018/2019/ATTP-XNQC,

01195/2019/ATTP-XNQC.

Hoàng Linh

 

Nguồn: Suntory Wellness

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI