David Beckham lấn sân phim ảnh

14/04/2021 - 10:50

PNO - David Beckham sẽ đảm vai chính trong loạt phim chiếu trên Disney +. Cựu cầu thủ cũng sẽ ra mắt phim tài liệu và thực hiện nhiều dự án điện ảnh khác.

Trong buổi giao lưu mới nhất với một kênh truyền hình, cựu cầu thủ David Beckham thông tin về loạt dự án phim ảnh mà anh sẽ tham gia trong nhiều vai trò khác nhau.

David Beckham sẽ đóng vai chính trong loạt phim chiếu trên Disney +, có tên Save Our Squad. Phim do công ty của cựu cầu thủ - Studio 99, hợp tác cùng Twenty Twenty sản xuất và Sean Doyle điều hành.

David Beckham bên cạnh các con tại sân cỏ.
David Beckham thường xuyên đưa các con đến sân cỏ để theo dõi các trận đấu

Save Our Squad đưa David Beckham trở về sân bóng mà thời thơ ấu, anh đã chăm chỉ luyện tập ngày đêm để trở thành cầu thủ tương lai. Chuyện phim xoay quanh cuộc gặp gỡ giữa David và những cầu thủ "nhí" bằng tuổi anh ngày đó để hướng dẫn họ luyện tập, thi đấu.

Giám đốc điều hành Sean Doyle cho hay phim sẽ bao gồm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ nhẹ nhàng đến kịch tính. Lấy cảm hứng từ câu chuyện thời thơ ấu của David, bộ phim nhằm nâng cao tinh thần, lòng dũng cảm và tình yêu với trái bóng tròn cho tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em.

“Tôi đã rất may mắn khi có một sự nghiệp thi đấu lâu dài và thành công. Bây giờ, tôi có cơ hội để cống hiến cho cộng đồng này với vai trò là người cố vấn. Trong bóng đá, việc phát triển và nuôi dưỡng tài năng trẻ là rất quan trọng. Thật tuyệt khi tôi được hợp tác với Disney + trong dự án này”, David Beckham chia sẻ.

David Beckham đang lên ý tưởng cho nhiều dự án phim tài liệu.
David Beckham đang lên ý tưởng thực hiện nhiều dự án phim tài liệu về đề tài thể thao

Vào đầu năm nay, Studio 99 - công ty của cựu cầu thủ - cho biết đang thực hiện phim tài liệu về cuộc đời của David Beckham. Ngoài ra, công ty cũng thông báo David Beckham sẽ làm phim về lịch sử của Giải bóng đá Ngoại hạng Anh (Premier League) và khai thác câu chuyện hậu trường của các thương hiệu thể thao như Adidas, Puma...

Về việc chuyển hướng sang lĩnh vực phim ảnh, David Beckham chia sẻ, trước khi nghỉ hưu ở tuổi 38, anh đã lên kế hoạch cho các công việc bản thân muốn làm hậu giải nghệ.

Cựu cầu thủ cho biết trong sự nghiệp đá bóng, anh thành công nhờ đồng đội nên khi làm công việc khác, anh cũng đề cao tinh thần tập thể. Và điện ảnh - công việc liên quan nhiều bộ phận, nhân sự khác nhau cho anh cảm giác mình cũng đang trong một đội bóng, cùng phối hợp để ghi bàn.

David Beckham nói anh rất thích thể loại phim tài liệu thể thao như The Last Dance của Netflix hay All or Nothing, Sunderland 'Til I Die... Những bộ phim này đã truyền cảm hứng và ảnh hưởng trực tiếp đến cách kể chuyện trong các dự án mà cựu cầu thủ đang thực hiện.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI