David Beckham kể gì trong phim tài liệu trị giá hơn 450 tỷ đồng?

30/10/2020 - 10:00

PNO - Bộ phim tài liệu tiết lộ những hình ảnh chưa từng công bố về cuộc sống của gia đình David Beckham được mua với giá hơn 20 triệu USD (khoảng gần 50 tỷ đồng).

Cuộc thương lượng giữa Netflix và vợ chồng David Beckham đã diễn ra thành công. Theo đó, bộ phim tài liệu về cuộc đời, sự nghiệp của David Beckham và vợ - Victoria Beckham được bán cho Netflix với giá khoảng hơn 20 triệu USD (hơn 450 tỷ VND).

Theo The Sun, phim sẽ điểm lại những hình ảnh, câu chuyện của David Beckham trong dòng hồi ức từ gia đình, bạn bè và đồng đội cũ của anh. Lâu nay, gia đình David Beckham luôn có thói quen quay lại những thước phim gia đình vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ Giáng sinh, lễ mừng năm mới... nên kho tư liệu của mỗi cá nhân trong gia đình khá đồ sộ. Chưa kể, gia đình David Beckham còn lưu giữ gần hết những tờ báo từng có bài về nam cầu thủ cũng như hồ sơ về thời gian còn đi học của anh.

David Beckham bên vợ và con gái.
David Beckham bên vợ và các con.

Nhưng không chỉ có những hình ảnh trong quá khứ xuất hiện trên phim, cuộc sống cá nhân gần đây của David Beckham bên cạnh người vợ xinh đẹp và các con cũng sẽ được thực hiện. Từ khi dự án được lên kế hoạch, một ê-kíp quay phim đã đi theo David Beckham trong nhiều chuyến công tác, từ thiện trên khắp thế giới của anh.

Bộ phim tài liệu sẽ bắt đầu bằng cảnh David Beckham đang chơi bóng trong vườn với cha của mình. Sau đó, những cuộc trò chuyện với các con của nam cầu thủ sẽ được lồng ghép vào. Một điểm đáng chú ý trong phim là chuyện tình cảm giữa David Beckham và vợ cũng sẽ được tiết lộ từ những kỷ niệm lần gặp gỡ đầu đến khi cả hai chung sống hoà thuận như hiện tại.

David Beckham sau khi giải nghề tham gia hoạt động kinh doanh, từ thiện và điều hành một đội bóng trẻ.
David Beckham sau khi giải nghề cầu thủ bóng đá đã tham gia hoạt động kinh doanh, từ thiện và điều hành một đội bóng trẻ.

Theo The Sun, các đồng đội cũ từ đội tuyển Anh, Manchester United và Real Madrid như Gary Neville, Cristiano Ronaldo và Ryan Giggs - dự kiến ​​sẽ góp mặt trong bộ phim. Những người bạn nổi tiếng như James Corden và Dave Gardner cũng sẽ xuất hiện.

“Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trên sân của David Beckham, bao gồm cả bàn thắng ấn định chiến thắng của anh ấy vào lưới Hy Lạp tại World Cup 2002, cũng như một số khoảnh khắc tồi tệ nhất của David, như trận gặp Argentina năm 1998 sẽ được tái hiện. Ngoài ra, những kiểu tóc và trang phục đáng nhớ của nam cầu thủ cũng sẽ được giới thiệu”, The Sun tiết lộ.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI