Danh tính các nạn nhân trong vụ sập cổng trường Tiểu học ở Lào Cai

07/09/2020 - 19:55

PNO - Ngày 7/9, ông Phí Công Hoan - Chủ tịch UBND huyện Văn Bàn (tỉnh Lào Cai) cho biết, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và các cơ quan liên quan đã có mặt tại hiện trường đưa các cháu bé đi cấp cứu. Đồng thời, nhiều cán bộ đã được phân công đến động viên, thăm hỏi gia đình có học sinh tử vong.

Theo đó, liên quan đến vụ sập cổng trường tiểu học Khánh Yên Thượng khiến 6 học sinh thương vong vào 13g15 chiều nay, lãnh đạo UBND huyện Văn Bàn cho biết, hiện 3 cháu nhỏ bị thương đang được theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa huyện Văn Bàn. Bước đầu các bác sĩ đã xác định các cháu bị chấn thương ở vùng đầu, cằm, tinh thần hoảng sợ.

Danh tính các nạn nhân trong vụ việc cũng đã được xác định, 3 nạn nhân tử vong gồm: Giàng Thị D. (sinh năm 2015); Vàng Thị Hồng Tr. (sinh năm 2014); Ma Thị X. (sinh năm 2014).

3 học sinh bị thương gồm: Giàng Thị Hoa Sinh (sinh năm 2015); Giàng A Vi (sinh năm 2016); Ma Thị Chi (sinh năm 2014).

Hiện cơ quan chức năng của huyện Văn Bàn đang khoanh vùng toàn bộ khu vực xảy ra vụ việc để lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc

Như báo Phụ Nữ TPHCM đã thông tin, chiều ngày 7/9, tại phân hiệu thôn Bản Phung (xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn) đã xảy ra vụ sập cổng trường khiến 3 học sinh tử vong thương tâm. Vào khoảng thời gian trên, học sinh tiểu học và mầm non đến trường học buổi chiều, trong lúc chờ vào lớp, một số học sinh rủ nhau chơi trò đu cánh cổng.

Do có nhiều học sinh đu bám, trụ cổng và cánh cổng trường bằng sắt, cao khoảng 2m, có chắn song bất ngờ đổ sập đè lên người các cháu. Khu vực đổ sập cổng nằm trên nền đất dốc, trước đó trên địa bàn cũng có mưa lớn do ảnh hưởng của rãnh áp thấp và hội tụ gió trên cao.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI