Đánh bật mụn, tàn nhang chỉ với công thức siêu đơn giản tại nhà

04/09/2016 - 16:07

PNO - Mụn, tàn nhang luôn là nỗi lo sợ của bất kì chị em phụ nữ nào, nó ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp thẩm mỹ, khiến chúng ta mất tự tin khi giao tiếp.

Khi da xuất hiện mụn, tàn nhang, bạn sẽ không cần đến những loại mỹ phẩm hay những phương pháp trị mụn, tàn nhang đắt tiền ở các thẩm mỹ viện, bởi vì chỉ với những nguyên liệu tự nhiên quen thuộc, dễ kiếm và có giá thành rẻ, bạn cũng có thể trị mụn, tàn nhang hiệu quả ngay tại nhà.

Chị Khổng Thị Thu Hà (22 tuổi, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội), có chia sẻ: “Trước kia da mặt mình không hề có mụn, hay một nốt tàn nhang nào, bắt đầu từ hồi học đại học, do học theo bạn bè mua các loại mỹ phẩm linh tinh về để làm trắng da, sử dụng được khoảng 3-4 tháng, thì mình thấy xuất hiện vài nốt mụn, sau đó là tan nhang nốt nhỏ.

Mình vô cùng lo sợ không biết làm cách nào để nó ngừng mọc, khi đó ai mách loại mỹ phẩm gì thì mình đều lao vào dùng nhưng đều không có kết quả, tình trạng ngày càng nghiêm trọng hơn. Đi đâu cũng ngại, tự ti”.

Danh bat mun, tan nhang chi voi cong thuc sieu don gian tai nha
Mụn, tàn nhang ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp thẩm mỹ của người phụ nữ

"Về quê chơi vài hôm, thì em gái nhìn thấy mặt chị như vậy, liền bảo mình lấy bí đao xay bí đao rồi trộn với mật ong, có thể thay bí đao bằng cà rốt rồi trộn với mật ong cũng được, vì lớp em gái đang học cũng có bạn bị như mình sử dụng phương pháp trên đã khỏi.

Mình chỉ biết làm theo, không biết khỏi hay không cứ thử đã, nhưng thật không ngờ sử dụng được gần 2 tháng da gần như sạch mụn, tàn nhang. Giờ mình vẫn tiếp tục dùng coi đó là một mỹ phẩm tự nhiên, vừa không tốn tiền, vừa không sợ hại da". chị Hà vui vẻ nói.

Danh bat mun, tan nhang chi voi cong thuc sieu don gian tai nha
Hiện tại chị Hà đã có một làn da trắng sáng, không con mụn hay tàn nhang

Phương pháp được chị Hà chia sẻ cụ thể như sau:

Bước 1: chuẩn bị 300g bí đao (bỏ vỏ và ruột, tốt nhất nên chọn loại bí vừa tầm, ít xơ và không bị xốp), 1 chén mật ong nhỏ.

Bước 2: Bí đao xắt miếng cho xay nhỏ, cho hỗn hợp bí đao đã xay vào mật ong trộn đều.

Bước 3: Cho hỗn hợp vào vào một lọ thủy tinh nhỏ, để khoảng 10 phút là có thể dùng được. Lấy một lượng vừa phải đắp vào da mặt, mát xa nhẹ nhàng, để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Danh bat mun, tan nhang chi voi cong thuc sieu don gian tai nha
Hồn hợp bí đao và mật ong có tác dụng trị mụn, tàn nhang cực hiệu quả

Hỗn hợp còn lại cho vào tủ lạnh dùng sử dụng các lần tiếp theo, mỗi ngày sử dùng 1-2 lần, có thể thay thế bí đao bằng cà rốt, cách làm cũng tương tự như trên.

Kiên trì sử dụng 2 tháng bạn sẽ có một làn da thay đổi hoàn toàn , không còn mụn hay tàn nhang xuất hiện nữa, khi đã sạch hẳn bạn nên tiếp tục sử dụng để tránh tình trạng tái phát và cũng coi hỗn hợp như là một loại mặt nạ tự nhiên không độc hại.

Chúc các bạn thành công!

Cổ Cồn Trắng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI