Đan Trường 'bù tiền' tham gia Bài hát yêu thích

30/09/2014 - 14:46

PNO - PNO - Sau khi trở về từ Hàn Quốc, nam ca sĩ đã bay ra Hà Nội một tuần để tập luyện, ráp nhạc cho đêm liveshow trực tiếp vào 2/10.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dan Truong 'bu tien' tham gia Bai hat yeu thich
Đan Trường trên biển Đà Nẵng

Nam ca sĩ sẽ trình diễn một ca khúc cũ được yêu thích của mình: Anh Ba Khía. Đan Trường cho biết, đây là một ca khúc rất được lòng các fan của mình, vì thế anh quyết định lựa chọn để “thi thố”. Bầu Hoàng Tuấn cũng không giấu ý định sẽ tranh đua vị trí Bài hát của tháng, của năm dù bây giờ đã là thời điểm cuối năm, chỉ còn hai tháng nữa nên Đan Trường không có cơ hội nào để vượt qua Phương Mỹ Chi. Ngay từ tour diễn xuyên miền Trung giữa tháng 9, Đan Trường đã lên tiếng kếu gọi fan nghe và bình chọn cho ca khúc của mình.

Dan Truong 'bu tien' tham gia Bai hat yeu thich
Nam ca sĩ hạnh phúc vì vẫn được fan yêu thương, chào đón

Không cho biết số tiền thù lao cụ thể, nhưng ông bầu Hoàng Tuấn cho biết, vì diễn chương trình truyền hình, nên thù lao của Đan Trường trong chuyến ra Hà Nội tất nhiên là không thể đủ trang trải chi phí vé máy bay, khách sạn, ăn uống, trang phục… cho toàn bộ ê-kíp gồm trợ lý, quản lý và vũ đoàn. Tuy nhiên vì ban tổ chức rất chân thành và nhiệt tình, đây cũng là cơ hội để Đan Trường gặp lại các fan phía Bắc sau một thời gian xa cách nên Đan Trường vui vẻ nhận lời.

Vừa từ Mỹ trở về Việt Nam, Đan Trường đã “quay như chong chóng” với lịch diễn dọc miền Trung, Trống Đồng, 126, MTV… và mới nhất là chuyến đi Hàn Quốc hát cho công nhân người Việt tại đây. Nhận lời mời của BTC Bài hát yêu thích, Đan Trường đã dành thời gian bay ra Hà Nội nhiều ngày để có được phần trình diễn trọn vẹn nhất.

Dan Truong 'bu tien' tham gia Bai hat yeu thich
Những cảnh đẹp của phố cổ Hội An sẽ được Đan Trường đưa vào MV Miền Trung quê hương tôi

Trong tour diễn miền Trung, Đan Trường cũng tranh thủ thực hiện MV để tặng fan sau một thời gian dài vắng mặt để lo công việc bên Mỹ. Lần đầu tiên có thời gian thăm thú du ngoạn biển miền Trung, nam ca sĩ đã ngỡ ngàng vì cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Anh đã chọn lựa những nơi đẹp nhất theo đánh giá của mình, để đưa vào MV Miền Trung quê hương tôi, dự kiến phát hành vào cuối tháng 10.

Một tin vui cho Đan Trường, là liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của anh vào tháng 1/2016 ngày càng đón nhận được nhiều lời mời tài trợ, để bù đắp chi phí dự kiến khoảng 5 tỷ đồng, với khoảng 20.000 ngàn khán giả tại sân vận động Thống Nhất.

ĐINH HÀ
Ảnh: HT Pro

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI