Dàn em trai cực phẩm nhưng kín tiếng của sao Việt

04/03/2023 - 14:11

PNO - Dù sở hữu chiều cao và thân hình đáng mơ ước nhưng nhiều em trai của các sao Việt không tham gia showbiz. Họ khá kín tiếng về đời tư.

Em trai của ca sĩ Min
Nguyễn Hoàng Minh, em trai của ca sĩ Min thỉnh thoảng mới xuất hiện trên trang mạng xã hội cùng với chị gái nổi tiếng. Hoàng Minh hiện đang làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ. Anh và chị gái có mối quan hệ thân thiết. Nữ ca sĩ từng tiết lộ em trai là một trong số ít người có thể "kéo" cô ra khỏi nhà.
Em trai
Em trai của ca sĩ Min sở hữu chiều cao nổi bật, đặc biệt là gu ăn mặc đơn giản nhưng vô cùng thời trang, thư sinh.
Gương mặt
Gương mặt với đường nét góc cạnh, nam tính và làn da đẹp của Nguyễn Hoàng Minh nhận về không ít lời khen trên mạng xã hội. Anh thường tương tác để thể hiện sự ủng hộ của cá nhân với các sản phẩm âm nhạc của chị gái.
Em trai của người đẹp Jennifer Phạm cũng không kém cạnh
Em trai của người đẹp Jennifer Phạm - John Phạm cũng không kém cạnh khi sở hữu vẻ ngoài điển trai. Anh cao 1,83m với thân hình cân đối nhờ tập luyện. Hiện John Phạm đang làm việc trong một tập đoàn chuyên về lĩnh vực lưu trữ và quản lý dữ liệu đa quốc gia của Mỹ.
Anh sắp
John Phạm năm nay 32 tuổi. Anh tiết lộ sắp kết hôn với bạn gái lâu năm. Cả hai dự định sẽ về Việt Nam để cử hành hôn lễ vào tháng 7 năm nay tại Nha Trang. Ngoài làm việc cho tập đoàn, John Phạm cùng vợ sắp cưới có phát triển chuỗi cửa hàng làm đẹp tại Mỹ.
Em trai của hoa hậu Hà Kiều Anh
Em trai của hoa hậu Hà Kiều Anh là doanh nhân Anh Đào (tên thân mật là Kent) hiện đang sống tại Mỹ
Khi về Việt Nam, anh từng tháp tùng chị gái tham gia một số sự kiện. Mới đây, khi chị gái sang Mỹ
Khi về Việt Nam, anh Kent từng tháp tùng chị gái tham gia một số sự kiện. Mới đây, khi chị gái sang Mỹ tham gia sự kiện thời trang, chính em trai đã hỗ trợ cô và cùng tham gia hoạt động.
Vẻ ngoài nam tính
Vẻ ngoài nam tính của em trai hoa hậu Hà Kiều Anh có được là nhờ tập luyện thể thao thường xuyên, ăn uống điều độ. Khi mặc áo thun ôm dáng, anh khoe được cơ thể săn chắc.
Ca sĩ Văn Mai Hương và em trai
Ca sĩ Văn Mai Hương và em trai Văn Đức Dũng trong bức ảnh chụp vào dịp tết năm nay. Nhiều năm qua, Văn Đức Dũng đi du học tại Canada, 2 chị em ít có dịp gặp gỡ. Trong những lần em trai về nước, nữ ca sĩ đều bất ngờ vì em trai nay cao lớn, trưởng thành.
Nữ ca sĩ
Sau khi tận hưởng mùa tết 2023 bên cạnh gia đình, Văn Mai Hương tiếp tục tiễn em trai lên đường du học. Nữ ca sĩ thường xuyên trêu em trai của mình trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả khá thích thú, theo dõi 2 chị em.
Quỳnh Anh Shyn khoe em trai
Quỳnh Anh Shyn bên cạnh em trai thế hệ 10X, tên Phí Hải An. Hai chị em cách nhau 2 tuổi nên không thấy có quá nhiều cách biệt về ngoại hình. Trên mạng xã hội, người đẹp ít khi khoe ảnh chụp cùng em trai, chỉ trừ dịp tết đến, cô mới đăng ảnh cả gia đình.
Người đẹp
Em trai của Quỳnh Anh Shyn trong bức ảnh mới nhất chụp cùng chị gái và bố mẹ. Cậu sở hữu chiều cao khá vượt trội, gương mặt trẻ trung.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI