Những lần ngôi sao thế giới Katy Perry ghi điểm với trang phục của Công Trí

28/02/2023 - 18:17

PNO - Mới đây, Katy Perry tiếp tục nhận nhiều lời khen ngợi khi diện thiết kế gợi cảm của NTK Công Trí ngồi ghế nóng American Idol mùa 21.

 

Xuất hiện trong số phát sóng mới nhất của American Idol mùa 21, Katy Perry diện bộ cánh màu đen ấn tượng, phối áo
Xuất hiện trong số phát sóng mới nhất của American Idol mùa 21, Katy Perry diện bộ cánh màu đen ấn tượng, phối áo có những khoảng hở gợi cảm cùng quần, boots da. 
Đây là thiết kế của NTK Nguyễn Công Trí.
Đây là thiết kế của NTK Nguyễn Công Trí, tạo ấn tượng bởi phương thức xử lý dây viền độc đáo. Kỹ thuật này được anh liên tục phát triển trong nhiều BST gần đây, tạo dấu ấn riêng. NTK cho biết đặc điểm của kỹ thuật này là dù biến hóa kiểu dáng trang phục nào cũng tạo hiệu ứng căng phồng “bồng bềnh” như những chiếc đèn giấy. 
Hình ảnh Katy Perry diện trang phục của Công Trí đăng tải trên Instagram của cô thu hút gần nửa triệu lượt yêu thích. Trong đó, nhiều người dành lời khen cho diện mạo độc đáo của nữ ca sĩ.
Hình ảnh Katy Perry diện trang phục của Công Trí đăng tải trên Instagram của cô thu hút gần nửa triệu lượt yêu thích. Trong đó, nhiều người dành lời khen cho diện mạo độc đáo của nữ ca sĩ. Thoạt nhìn, bộ cánh khá tối giản nhưng NTK cho biết ê-kíp phải mất nhiều thời gian để xử lý đường viền, tạo phom chuẩn. 
Trước đó, aty Perry diện bộ vest
Trước đó, Katy Perry diện bộ vest của Công Trí khi chấm thi American Idol 2018. Thiết kế có nhiều màu sắc rực rỡ, tươi trẻ. 
Anh sử dụng kỹ thuật rã, ráp nối từng mảnh vải để tạo nên thiết kế hoàn chỉnh.
Anh sử dụng kỹ thuật rã, ráp nối từng mảnh vải để tạo nên thiết kế hoàn chỉnh
NTK Công Trí 'bén duyên' với ca sĩ Katy Perry vào năm 2017, nhờ sự kết nối của người bạn thân - chuyên gia trang diểm Hung Vanngo
NTK Công Trí "bén duyên" với ca sĩ Katy Perry vào năm 2017, nhờ sự kết nối của người bạn thân - chuyên gia trang điểm Hùng Vanngo. Lần đầu anh thiết kế trang phục cho Katy Perry là trong tour diễn Witness
Trong show này, Công Trí
Trong show này, Katy Perry diện 4 mẫu thiết kế của Công Trí. Với mẫu này, anh cho biết các chi tiết chấm bi trên organza đều được thêu. 
Nữ ca sĩ diện vest phom rộng với những đường kẻ cỡ lớn tạo ấn tượng thị giác.
Nữ ca sĩ diện vest phom rộng với những đường kẻ cỡ lớn tạo ấn tượng thị giác.
Katy Parry cũng sở hữu các thiết kế jumpsuit của Công Trí. Bộ trang phục hoạ tiết da báo này từng được
Katy Parry cũng sở hữu các thiết kế jumpsuit của Công Trí. Bộ trang phục hoạ tiết da báo này từng được diện trong video quảng bá tour diễn Witness tại sân vận động Gocheok Sky (Seoul, Hàn Quốc) vào tháng 6/2018. Sau đó, trang phục này cũng được nữ ca sĩ mang lên sân khấu biễu diễn.
Một thiết kế khác có kiểu dáng tương tự nhưng có màu trắng, không hoạ tiết từng được Katy Perry diện vào tháng 10/2018.
Một thiết kế khác có kiểu dáng tương tự nhưng có màu trắng, không hoạ tiết từng được Katy Perry diện vào tháng 10/2018.
Trong MV Immoral Flame ra mắt vào tháng 12/2018, Katy Perry diện thiết kế màu xanh, xếp tầng, xẻ ngực gợi cảm của Công Trí.
Trong MV Immoral Flame ra mắt vào tháng 12/2018, Katy Perry diện thiết kế màu xanh, xếp tầng, xẻ ngực gợi cảm của Công Trí. Ý tưởng trang phục dựa trên nhân vật mà ê-kíp của nữ ca sĩ muốn truyền tải trong MV. 20 người thợ làm việc để hoàn thành chiếc đầm chỉ trong 1 ngày. 

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI