Dân chung cư 4s bị côn đồ tấn công, hành hung...

12/12/2015 - 14:31

PNO - Chủ đầu tư đến phá bỏ cổng sau của chung cư. Người dân tới ngăn cản thì bị xịt hơi cay và bị tấn công gây đổ máu. 

Chiều 11/12, tại chung cư 4S Riverside (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM) đã xảy ra xung đột giữa những người của chủ đầu tư là Công ty TNHH Xây dựng Thành Trường Lộc và cư dân chung cư khiến người dân đổ máu.

Dan chung cu 4s bi con do tan cong, hanh hung...
Ông Phan Thế Tú bị đánh chảy máu. (Ảnh do ban quản trị chung cư 4S Riverside cung cấp) 

Được biết, trước đó, tại chung cư 4S Riverside, người dân chung cư đã yêu cầu tháo dỡ công trình hồ bơi xây trái phép trên đất hành lang bảo vệ kênh rạch, đồng thời yêu cầu chủ đầu tư phải có phương án tái lập mặt bằng, thời gian thực hiện… nhưng chủ đầu tư chưa có phương án.

Do vậy, ngày 11/12 khi đại diện chủ đầu tư dẫn theo một nhóm 6 người đến phá khóa cổng sau chung cư, nhiều người dân đã đến ngăn cản thì bị nhóm người giang hồ này xịt hơi cay và tấn công.

Vụ xung đột đã làm ông Phan Thế Tú (60 tuổi) bị thương, được biết, khi thấy các đối tượng cắt khóa cửa phụ bên hông chung cư để vào bên trong, ông Tú hỏi vào với mục đích gì thì bị một tên dùng hung khí đánh vào đầu ông, gây chảy máu.

Nhận được tin báo về vụ xung đột, Công an phường Hiệp Bình Chánh có mặt tại hiện trường, áp giải 6 đối tượng trên về trụ sở lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

 Tiểu Kiều

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI