Đàm Vĩnh Hưng sẽ phơi bày con người thật trong phim điện ảnh nói về mình?

21/03/2023 - 18:33

PNO - Anh sẽ tham gia với vai trò diễn viên trong phim điện ảnh tái hiện cuộc đời anh, mang tên "Hào quang rực rỡ - The King".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng làm phim điện ảnh kể về cuộc đời anh với nhiều thăng trầm, vinh quang
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng làm phim điện ảnh kể về cuộc đời anh với nhiều thăng trầm, vinh quang

Phim thuộc dạng phim tiểu sử, tái hiện lại cuộc đời của Đàm Vĩnh Hưng từ một thợ hớt tóc trở thành ngôi sao ca nhạc, với nhiều thăng trầm, tranh cãi, va chạm… Bảo Nhân và Nam Cito là đạo diễn của phim này.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh có thói quen thức khuya đi xem phim. Anh xem nhiều phim Việt, trong đó có phim Gái già lắm chiêu vì được nghe quảng bá. Khi xem xong, anh thấy ấn tượng nên tìm thông tin của nhà sản xuất, bởi ban đầu anh không biết rõ 2 đạo diễn là ai. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chủ động nhắn tin cho họ, đề nghị được gặp mặt. 

Đàm Vĩnh Hưng nói ban đầu anh có nhiều trăn trở, bởi đóng MV thì dễ, có thể sử dụng nhiều thủ thuật để phụ trợ, nhưng diễn xuất trong phim điện ảnh rất khó. Anh cũng từng xem những phim diễn viên đã lớn tuổi nhưng đóng vai trẻ lại không phù hợp. Vì thế ban đầu anh không nghĩ sẽ diễn xuất, nhưng khi được 2 đạo diễn thuyết phục, anh nhận lời đóng phim.

Bên cạnh đó, anh tin khán giả cũng sẽ chờ đợi sự góp mặt của anh trên màn ảnh. Anh sẽ xuất hiện trong 50% câu chuyện được kể, ở thời điểm hiện tại. “Đóng phim về mình vừa khó vừa dễ, vì không được phép là MV, là màn trình diễn sân khấu, phải có sự học thuật trong diễn xuất", anh nói.

Đàm Vĩnh Hưng đang có kế hoạch tham gia các khóa học để trau dồi kỹ năng diễn xuất. Tháng 7 tới, nam ca sĩ phải hủy show để đi học diễn xuất. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói tìm người theo đuổi phong cách, hát giống anh thì có thể, nhưng đủ độ "khùng, điên" như anh thì không có. 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Bảo Nhân (phải), Nam Cito (trái) trong buổi họp báo giới thiệu dự án phim vào chiều 21/3, tại TPHCM
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Bảo Nhân (phải), Nam Cito (trái) trong buổi họp báo giới thiệu dự án phim vào chiều 21/3, tại TPHCM

Đạo diễn Bảo Nhân cho biết ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ đóng nhân vật chính từ khoảng 30 tuổi trở đi. Khi bắt đầu nhận dự án này, anh và Nam Cito cũng trăn trở rất nhiều về việc lựa chọn diễn viên đóng Đàm Vĩnh Hưng từ khoảng 30 tuổi về trước. Anh nói đây là bài toán khó. 

Phim hướng đến tinh thần kể chuyện chân thật, có những chuyện khán giả chưa từng biết. Phim mang màu sắc giải trí như con đường Đàm Vĩnh hưng đã đi, chân thật và nhiều cảm xúc như con người của Đàm Vĩnh Hưng, có thể truyền cảm hứng, giúp khán giả thấy được một phần thanh xuân của mình trong đó. 

Diễn viên Trấn Thành thắc mắc liệu phim này có tô hồng, tập trung vào sự yếu đuối của Đàm Vĩnh Hưng để mọi người thương cảm hay không. Anh nói sẽ không thích nếu xem phim chỉ nói về Đàm Vĩnh Hưng không khuyết điểm.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi nhiều khuyết điểm, nhưng giỏi giấu. Tôi xấu tính, cộc cằn... và nhiều điều khác nữa. Chiếc áo của nghệ sĩ khống chế tôi nhiều lắm. Vì thế, mọi người khó thể thấy những góc khuất của tôi. Qua phim này mọi người sẽ thấy con người thật của tôi". 

*Đàm Vĩnh Hưng nói về con người thật nhiều khuyết điểm:

 

 

Các nhân vật gắn liền với cuộc đời anh như: mẹ, NSƯT Hoài Linh, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, Mỹ Tâm, Lam Trường, Đan Trường… thì ê-kíp chọn cả 2 phương án tuyển diễn viên và mời chính nghệ sĩ đóng. Sẽ có NSƯT Hoài Linh, Dương Triệu Vũ, ca sĩ Vũ Hà… thời trẻ và hiện tại trong phim. 

NSND Lê Khanh sẽ huấn luyện diễn xuất cho các diễn viên tham gia phim. NSND Lê Khanh chia sẻ sẽ cố gắng giúp diễn viên hóa thân vào các nhân vật. “Cái khó là giúp diễn viên cảm nhận được lộ trình của những nhân vật vẫn đang hiện hữu, làm việc và cống hiến”, chị chia sẻ. 

Những nghệ sĩ gắn bó với sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện Trong phim với 2 phương án: chọn hẳn người thật và diễn viên thể hiện
Những nghệ sĩ gắn bó với sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện trong phim với 2 phương án: chọn hẳn người thật và diễn viên thể hiện

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã ấp ủ dự án phim này từ lâu nhưng đến nay mới thực hiện, nhờ gặp được những người trẻ tài năng. Đây cũng là dịp kỷ niệm 25 năm ca hát của anh. Nam ca sĩ từ chối tiết lộ chi phí đầu tư cho phim, nhưng hứa sẽ cố gắng không làm phụ lòng sự mong đợi của mọi người. Con số này anh sẽ công bố khi phim gần ra mắt. Phim dự kiến phát hành năm 2024. 

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI