Đâm chết người tình đồng giới nữ rồi uống thuốc quyên sinh

29/10/2014 - 19:18

PNO - PNO – Khi thấy cô bạn tình đồng tính hay đi chơi với người khác và tỏ ra hờ hững với mình, Thuận đã ra tay sát hại người này rồi uống thuốc tự tử.

edf40wrjww2tblPage:Content
Dam chet nguoi tinh dong gioi nu roi uong thuoc quyen sinh

Chiều 29/10, TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, y án sơ thẩm, tuyên phạt Lê Thị Thuận (SN 1975, ngụ tại Tiền Giang) tù chung thân về tội "giết người".

HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, thể hiện sự hung hăng, côn đồ, cần xử lý nghiêm. Nhưng xét bị cáo ăn năn hối cải, nhân thân tốt, nên giảm nhẹ cho bị cáo một phần hình phạt.

Theo án sơ thẩm, Lê Thị Thuận có quan hệ đồng tính với chị L.T.T. từ năm 2007. Hai người cùng thuê phòng trọ tại đường số 3B khu phố 3, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM để chung sống.

Tháng 10/2013, Thuận biết chị T. có quan hệ đồng tính với một người thứ ba tên Thi tại phòng trọ số 4 (cách phòng trọ của Thuận và T. khoảng 50m) nên ghen tức. Thuận muốn tự tử chết nên đã mua một chai thuốc trừ sâu để sẵn trong phòng.

Khoảng 20 giờ ngày 23/12/2013, T. đang dọn hàng với Thuận thì nhận được tin nhắn của Thi rủ đi chơi, còn Thuận về nhà xem tivi. Đến 21 giờ cùng ngày, T . chở Thi đi chơi về, Thuận qua phòng trách móc Thi việc rủ T. đi chơi. Do đó, Thi kêu T. qua dẫn Thuận về phòng.

Khi T. và Thuận đi về phòng trọ, Thuận và T. cãi vã dẫn đến xô xát. Thuận đi vào bếp lấy một con dao, đâm thẳng vào ngực T. Tiếp đó, Thuận dùng tay phải lấy gối đè lên mặt T, đồng thời dùng tay trái cắt cổ khiến T. tử vong.

Sau đó, Thuận vứt dao, viết thư tuyệt mệnh rồi uống gần hết chai thuốc trừ sâu.

Đến khoảng 5 giờ sáng hôm sau, người dân phát hiện vụ việc nên đã báo cho cơ quan chức năng xử lý. Thuận được đưa đi cấp cứu nên thoát chết.

PHAN HỒNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI