Đại học RMIT tạm đóng cửa 2 ngày vì bị doạ đốt trường

04/01/2022 - 18:54

PNO - Sau khi xuất hiện thông tin một nam sinh dọa đốt trường, Đại học (ĐH) RMIT đã có động thái đóng cửa trường học vì lý do an toàn.

Vào cuối giờ sáng này hôm nay (4/1), trên trang fanpage chính thức của Đại học RMIT Việt Nam (RMIT University Vietnam) đã đăng tải một thông báo khiến nhiều người chú ý:

"Hanoi campus is closed Tuesday 4 Jan and Wednesday 5 Jan 2022 due to a security concern.

Hanoi students and staff, please do not head to campus and please return home. If you are currently on campus please leave the building immediately.

Thank you".

Thông báo của Đại học RMIT thu hút sự quan tâm của nhiều người
Thông báo của Đại học RMIT thu hút sự quan tâm của nhiều người

Tạm dịch: "Đại học RMIT Hà Nội sẽ đóng cửa vào thứ Ba ngày 4/1 và thứ Tư ngày 5/1/2022 do một mối lo ngại về an ninh.

Sinh viên và nhân viên vui lòng không đến khuôn viên trường và hãy trở về nhà. Nếu bạn đang ở trong khuôn viên trường, vui lòng rời khỏi tòa nhà ngay lập tức.

Cảm ơn!"

Thông báo này được đưa ra sau vụ việc 1 nam sinh đã sinh viên liên tục đăng bài trên Facebook dọa sẽ đốt trường nếu không trả tiền học phí, học bổng và bằng.

Bài đăng của nam sinh dọa đốt trường gây xôn xao dư luận
Bài đăng của nam sinh dọa đốt trường gây xôn xao dư luận

Bên dưới bài đăng, nhiều sinh viên để lại bình luận và cho rằng đây là hành động thiếu suy nghĩ và gây ảnh hưởng đến nhiều người.

Liên quan đến sự việc, đại diện Công an phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình, Hà Nội) cho hay, sáng 4/1 đã tiếp nhận trình báo của Trường đại học RMIT và đang xác minh vụ việc.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI