Daesung (Bigbang) lên tiếng về các cáo buộc hoạt động mại dâm trong tòa nhà anh sở hữu

26/07/2019 - 11:07

PNO - Sau vụ việc tòa nhà do Daesung đứng tên bị Channel A cáo buộc có hoạt động kinh doanh mại dâm gây bùng nổ tin tức vào hôm qua. Sáng nay, 26/7, Daesung đã lên tiếng phản hồi.

Cách đây ít giờ, Daesung đã đưa ra một tuyên bố chính thức liên quan đến tòa nhà mà anh đang sở hữu ở quận Gangnam có chứa các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh giải trí bất hợp pháp.

Daesung (Bigbang) len tieng ve cac cao buoc hoat dong mai dam trong toa nha anh so huu
Hiện Daesung đang phục vụ nghĩa vụ quân sự trong quân đội.

“Xin chào đây là Daesung…Tòa nhà được mô tả trong các bài báo là tòa nhà mà tôi đã mua trước khi nhập ngũ và là một tòa nhà đứng tên của tôi. Tôi đã nhập ngũ gần như ngay lập tức sau khi mua nó… Tôi muốn xin lỗi một lần nữa vì sự quản lý thiếu kinh nghiệm của tôi với tòa nhà.

Vào thời điểm mua tòa nhà, việc kinh doanh đã diễn ra vì có những người thuê nhà đã chuyển đến vì vậy tôi không nhận thức thích đáng về các hành vi bất hợp pháp của các công ty có liên quan. Đối với các cơ sở đã được xác định là có hành vi kinh doanh hoạt động bất hợp pháp, chúng tôi sẽ ngay lập tức thực hiện hành động pháp lý và với trách nhiệm là chủ sở hữu tòa nhà tôi sẽ làm hết sức mình.

Tôi đã nhận ra những thiếu sót quá muộn màng và đang tự kiểm điểm bản thân sâu sắc. Tôi sẽ làm hết sức mình một cách trung thực và chịu trách nhiệm nếu có bất cứ điều gì sai trái. Xin cảm ơn.”

Tòa nhà ở Gangnam (Seoul) mà thành viên Bigbang mua lại vào năm 2017 có dính líu tới các hoạt động kinh doanh giải trí bất hợp pháp: từ các buổi tiệc tùng trác táng tới việc mua bán mại dâm. Hiện Daesung đang thực hiện nghĩa vụ quân sự cho đến cuối năm 2019.

Sau phóng sự điều tra của Channel A, cơ quan chức năng quản lý quận Gangnam thông báo sẽ tiến hành điều tra các hoạt động kinh doanh bên trong tòa nhà.

Ngoài thành viên Taeyang thì 4 thành viên còn lại của Bigbang đều dính líu đến các hành vi liên quan đến pháp luật.

Chung Thu Hương (theo Soompi và Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI