Đã có đề minh họa kỳ thi đánh giá năng lực của Trường ĐH Sư phạm Hà Nội

24/01/2023 - 12:38

PNO - Nội dung các bài thi tương ứng, phù hợp với nội dung các môn học, môn thi cấp THPT. 7 trường sư phạm trong cả nước sẽ sử dụng kết quả này.

Kỳ thi độc lập, đánh giá năng lực của Trường ĐH Sư phạm Hà Nội năm 2023 sẽ diễn ra vào ngày 6/5/2023. Các thí sinh đăng ký dự thi từ ngày 20/2 - 9/4.

Thí sinh làm bài trực tiếp trên giấy tại Trường ĐH Sư phạm Hà Nội và một số điểm thi tại các trường đại học ở các tỉnh miền Trung, miền Nam nếu 2 miền có nhiều thí sinh đăng ký dự thi. Kết quả của kỳ thi sẽ được chứng nhận và chỉ có giá trị xét tuyển đại học trong cùng năm tuyển sinh.

 

 

Trường ĐH Sư phạm Hà Nội cũng đã công bố chi tiết đề thi minh họa của kỳ thi này để thí sinh tham khảo. Thí sinh lựa chọn đăng ký một số bài thi trong các bài thi: toán, ngữ văn, tiếng Anh, vật lý, hóa học, sinh học, lịch sử, địa lý và sử dụng kết quả thi để đăng ký dự tuyển vào các ngành đào tạo đại học chính quy theo yêu cầu của mỗi trường đại học.

Đề thi có kết hợp trắc nghiệm và tự luận với tỉ lệ điểm phù hợp tùy theo bài thi, bao gồm các câu hỏi đánh giá mức độ thông hiểu kiến thức cốt lõi và năng lực lập luận, phân tích, đánh giá, giải quyết vấn đề và sáng tạo.

Nội dung các bài thi tương ứng, phù hợp với nội dung các môn học, môn thi cấp THPT. Các câu hỏi có nội dung thuộc chương trình giáo dục phổ thông hiện hành, được giảng dạy ở trường THPT theo hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.

Đề minh họa cụ thể:

6277_Dethithamkhao-monToan.pdf

4720_Dethithamkhao-monNguvan.pdf

7203_Dethithamkhao-montiengAnh.pdf

9524_Dethithamkhao-monVatly.pdf

4971_Dethithamkhao-monHoahoc.pdf

6562_Dethithamkhao-monSinhhoc.pdf

7585_Dethithamkhao-monLichsu.pdf

5961_Dethithamkhao-monDialy.pdf

M.Tâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI