Cuộc thi viết "Tôi chọn sống chủ động"

01/10/2016 - 11:48

PNO - Mời bạn chia sẻ câu chuyện có thật của mình qua cuộc thi “Tôi chọn sống chủ động” do báo Phụ Nữ TP.HCM phối hợp cùng Công ty Bayer Việt Nam tổ chức.

Là phụ nữ, bạn mong muốn có một gia đình êm ấm, hạnh phúc, tự tin làm chủ sự nghiệp, cuộc sống của mình. Bạn muốn có trải nghiệm tuyệt vời với thiên chức làm mẹ, đồng thời sống hết mình với đam mê, ước vọng để là người phụ nữ hiện đại, độc lập. Bạn sẽ làm gì để dung hòa cả hai khát khao ấy? Loay hoay với con đường được vạch sẵn, buông tay trước khó khăn, nghịch cảnh; vấp ngã nhưng không tự mình đứng dậy để cuối cùng quẩn quanh trong những nuối tiếc? Bạn sẽ chủ động lựa chọn phong cách sống, công việc, hay đơn giản là chọn những phương pháp kế hoạch hóa gia đình phù hợp... để làm chủ cuộc sống và được hạnh phúc?

Cuộc đời bạn vui, buồn, thành công, thất bại, hạnh phúc hay đau khổ… phần lớn do lựa chọn thái độ sống. Lựa chọn có thể đúng hoặc sai, nhưng quan trọng là bạn chủ động lựa chọn để tìm ra lối sống tích cực nhất, đem lại cho bạn hạnh phúc, sự tự tin và được yêu thương.

Mời bạn chia sẻ câu chuyện có thật của mình qua cuộc thi “Tôi chọn sống chủ động” do báo Phụ Nữ TP.HCM phối hợp cùng Công ty Bayer Việt Nam tổ chức.

Cuoc thi viet

1.Đối tượng dự thi:

- Là nữ công dân Việt Nam đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam và có CMND hợp lệ theo quy định của Nhà nước (không phân biệt độ tuổi, giới tính, thành phần xã hội).

- Thành viên ban tổ chức, ban giám khảo, CBNV-PV báo Phụ Nữ, Công ty Bayer Việt Nam và người nhà không được tham gia.

2. Bài dự thi:

- Thể loại: văn xuôi

- Nội dung: Viết về câu chuyện của chính bạn, trong việc lựa chọn thái độ sống như thế nào để có được cuộc sống hạnh phúc, tự tin và thành công. Câu chuyện của bạn phải chứa đựng ý nghĩa nhân văn về nghị lực con người, là bài học quý giá và truyền cảm hứng cho cộng đồng.

3. Yêu cầu:

- Ngôn ngữ sử dụng trong các bài viết là tiếng Việt.

- Bài dự thi có độ dài từ 800 - 1.000 chữ, gõ tiếng Việt có dấu.

- Bài dự thi là bài chưa được công bố trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng hoặc các loại ấn phẩm khác.

- Bài dự thi bắt buộc phải có đầy đủ các thông tin của người dự thi: họ tên, năm sinh, địa chỉ liên lạc, điện thoại (bắt buộc), địa chỉ email (nếu có).

4. Cách gửi bài dự thi:

- Bài gửi theo đường bưu điện về địa chỉ 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TP.HCM. Ngoài bì thư ghi rõ: “Bài tham dự cuộc thi Tôi chọn sống chủ động”.

- Bài gửi theo địa chỉ email về toichonsongchudong@baophunu.org.vn hoặc toichonsongchudong@gmail.com.

- Ban tổ chức không hoàn trả bản thảo dưới bất kỳ hình thức nào.

- Báo Phụ Nữ và Công ty Bayer Việt Nam toàn quyền sử dụng nội dung bài thi vào mục đích truyền thông cho cuộc thi và các hoạt động có liên quan.

5. Thời gian tổ chức cuộc thi:

- Cuộc thi diễn ra từ ngày 10/10 đến 16/12/2016.

- Thời gian nhận bài dự thi, từ ngày giới thiệu cuộc thi (30/9/2016) đến hết ngày 10/12/2016.

6. Chấm và công bố kết quả dự thi:

Trong tháng 12/2016 - Trong thời gian tổ chức cuộc thi, các bài viết hay sẽ được cập nhật hàng ngày trên báo Phụ Nữ TP.HCM (thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu hàng tuần) và được trả nhuận bút theo quy định của báo.

7. Thành phần ban giám khảo:

1. Tiến sĩ ngữ văn Hoàng Hồng Hà.

2. Nhà báo Nguyễn Thị Thu Mai - Phó tổng biên tập báo Phụ Nữ TP.HCM.

 3. Nhà văn Lê Minh Quốc - báo Phụ Nữ TP.HCM.

4. Ông Nguyễn Duy Tâm, Giám đốc bộ phận Thuốc chăm sóc sức khỏe phụ nữ, nhánh Dược phẩm của Bayer tại Việt Nam.

8. Giải thưởng:

Là quà tặng tương đương với các giá trị sau:

- Một giải nhất trị giá 10 triệu đồng.

- Một giải nhì trị giá 5 triệu đồng.

- Một giải ba trị giá 3 triệu đồng.

- Bảy giải khuyến khích trị giá 1 triệu đồng/giải.

9. Trách nhiệm thông báo: 

- Người trúng giải sẽ được BTC thông báo qua e-mail hoặc gọi điện thoại.

- Sau khi xác định được những bài thi thắng giải, BTC sẽ thông báo cho “người tham dự” theo những thông tin mà “người tham dự” đã cung cấp khi đăng ký tham dự cuộc thi. Người dự thi có trách nhiệm cung cấp số CMND để làm thủ tục trao giải.

- Trong trường hợp BTC không liên lạc được với “người tham dự” trúng giải theo những thông tin đã cung cấp, giải thưởng sẽ được xét cho các “người tham dự” có số điểm cao tiếp theo.

Thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng truy cập tại website: www.phunuonline.com.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI